20180710. Sinh viên ngành Thiết Kế Nội Thất bảo vệ Đồ Án Tốt Nghiệp

Ngày 10/07/2018 vừa qua, ngành Thiết Kế Nội Thất thuộc Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật trường Đại học Hoa Sen có tổ chức Hội đồng chấm Bảo vệ Đồ Án Tốt Nghiệp cho 8 sinh viên học ngành Thiết Kế Nội Thất tại trường Đại Học Hoa Sen.
Xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã cùng đồng hành với các em sinh viên của Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật trong năm 2018-2019 này
Các bạn sinh viên vui mừng vì các bạn đã bảo vệ thành công Đồ Án Tốt Nghiệp của mình. 
Giờ đây chúng ta cùng xem lại các tác phẩm mà các bạn sinh viên ngành Thiết Kế Nội Thất đã tạo ra sau bao nhiêu ngày tập trung vất vả.
1. Trần Ngọc Thúy Vi:
Tên Đề Tài: Vườn Ươm Coffee - Incubator Start Up
"... Xu hướng khởi nghiệp dấy lên mạnh mẽ trong nhưng năm gần đây tạo nên mạng lưới hỗ trợ khởi nghiêp ở khắp nơi cũng như tạo nên nhiều không gian là cơ hội kết nối, giao lưu hay gặp gỡ các đối tác tiềm năng.
Công trình Vườn Ươm Coffee Incubator Startup là nơi mà các đối tượng muốn tìm hiểu về startup, là nơi giao lưu, trao đổi thông tin, kết nối và sáng tạo trong lĩnh vực sắp khởi nghiệp.
Là không gian làm việc nhóm và cũng là nơi các startup có thể đến làm việc với không gian năng động, chuyên nghiệp và gần gũi với những mảng xanh...."
2. Võ Nguyễn Hương Giang
Tên Đề Tài: Trang Trí Nội Thất Khách Sạn Boutique "Le Bonheur"
"... Có thể nói, Đà Lạt là một nơi vô cùng đặc biệt vì nó hội tụ tất cả những yếu tổ để trở thành một khu nghỉ dưỡng lý tưởng. Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp được, khí hậu mát mẻ quanh năm cùng với những công trình kiến trúc độc đáo mang đậm chất Pháp đã biến Đà Lạt như trở thành một Châu Âu thu nhỏ. Với lợi thế đó, việc phát triển du lịch ở đây sẽ tạo cho du khách một cảm giác hoàn toàn mới lạ khi đến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.
Thấy được tiềm năng của vùng đất cao nguyên này, những nét tương đồng với văn hóa Pháp và xu hướng của du khách hiện nay luôn tìm đến những vùng đất mới lạ, hoang sơ khác biệt so với những vùng đất còn lại của Việt Nam, tôi khao khát đưa những nét tinh tế. lãng mạn, nên thơ và mộc mạc của phong cách đồng quê nước Pháp vào trang trí khách sạn Bois Naturel như là một cơn gió lạ mang đến những trải nghiệm thú vị cho những du khách thập phương khi ghé thăm. ..."
3. Lê Hoài Thương
Tên Đề Tài: Nhà hành ẩm thực Nhật Bản Sorae 
"... Sorae là một trong những nhà hàng Nhật Bản có tầm nhìn ngoạn mục nhất và cũng là điểm đến lý tưởng nằm ngay trung tâm Sàigòn. Thực khách sẽ vừa thưởng thức ẩm thực Nhật Bản vừa được trải nghiệm di sản văn hóa Nhật Bản vô cùng độc đáo trên tầng 24 của tòa nhà AB ..."
4. Trương Thị Minh Huệ
Tên Đề Tài: Thiết Kế Nội Thất Công Trình Bảo Tàng Gốm Bát Tràng
"... Đồ thủ công mỹ nghệ không chỉ mang giá trị công năng nó còn mang giá trị tinh thần rất lớn bởi lẽ đồ thủ công mỹ nghệ được làm từ bàn tay những người thợ, khi làm ra một sản phẩm thủ công mỹ nghệ người thợ phải đặt công sức, thời gian và tâm tư của mình vào từng sản phẩm và đó là lí do tại sao nói mỗi sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang một linh hồn riêng, một vẽ đẹp riêng mà không máy móc nào có thể tạo ra được..."
5. Trương Đặng Ánh Linh
Tên Đề Tài: Phòng khám đa khoa Hợp Nhân
"... Phòng khám là một cơ sở chăm sóc sức khoẻ chủ là dành cho việc chăm sóc bệnh nhân ngoại trú hay nói cách khác, một phòng khám nói chung là một kiểu bệnh viện cung cấp chẩn đoán hoặc điều trị mà bệnh nhân thường không ở lại qua đêm. Phòng khám có thể được tư nhân điều hành và được quản lý công khai, hình thành do tài trợ, và thường bao gồm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ yếu của cộng đồng địa phương, trái ngược với các bệnh viện lớn nơi thực hiện các phương pháp điều trị chuyên ngành và cho bệnh nhân nội trú cho ở lại qua đêm...."
6. Nguyễn Phương Quyên
Tên Đề Tài: Trang Trí Nội Thất Resort Làng Phù Sa
"... Với nét đẹp văn hóa và con người, sông nước và phù sa, Tây Nam Bộ ngày càng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước viếng thăm. Họ đến không chỉ để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên mà còn để thưởng thức những món ăn đặc trưng, cũng như tận hưởng không gián sống bình dị và dân dã.
Hiện đã có những khu resort mang phong cách đặc trưng, tuy nhiên chưa phát triển nhiều. Đa số là những khách sạn, resort mang phong cách thích dụngkinh tế của các tập đoàn đầu tư.
Do đó, một resort nghỉ dưỡng mang nét đẹp miền Tây Nam Bộ về thiên nhiên, văn hóa, con người ở vùng đất này là cần thiết, để phục vụ cho du lịch, phát triển kinh tế mạnh mẽ và bảo tồn văn hóa địa phương. ..."
7. Huỳnh Nguyễn Minh Trang
Tên Đề Tài: Nội Thất Công Trình Nhà Hàng Bistro Sakamoto
"... một quán café có phục vụ cả những thức ăn trưa, ăn tối nhẹ như một bát phở bò, đĩa sandwich hay thậm chí 1 danh sách các món cơm văn phòng. Nếu có, đây chính là đặc trưng của loại hình nhà hàng Bistro- Café.
Nhóm Bistro, Café thường phục vụ chủ yếu các loại đồ uống phổ biến cho dân văn phòng như café hay trà kèm theo menu đồ ăn đơn giản. Không gian ở đây cũng khá dễ chịu, thoải mái và lịch sự, phù hợp với các buổi gặp mặt nhanh, họp bàn công việc hay một cuộc hẹn ăn trưa chóng vánh. Hình thức phục vụ tại đây nhìn chung vẫn theo các chuẩn mực tại casual dining: Nhanh, gọn và lịch thiệp. ..."
8. Dương Thị Thanh Trúc
Tên Đề Tài: KaLamBak resort
"...Có thể nói, Khánh Hòa là một trong những tỉnh thành được thiên nhiên ưu đãi và được ví như một thiên đường với nhiều phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng và phong phú, là một nơi rất thích hợp để xây dựng các khu resort ven biển và phát triển du lịch thu hút khách thập phương đến đây để nghỉ dưỡng.
Ngoài ra, do trước kia từng là thủ phủ của nước Chiêm Thành, Khánh Hòa ngày nay còn sót lại nhiều di tích lịch sử với cụm kiến trúc tháp Chăm nguy nga và cổ kính, những làng nghề truyền thống giàu giá trị văn hóa dân tộc cùng với những điệu múa đẹp mắt và nhịp nhàng của các cô gái Chăm đã tạo nên một bản sắc riêng biệt và độc đáo không nơi nào có được...."
Các bạn đã được Hội Đồng Chấm Bảo Vệ Tốt Nghiệp công nhận đạt điểm tốt nghiệp.
Giờ đây các bạn đã trở thành những nhà thiết kế nội thất của tương lai.
Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp thiết kế.
Xin Cảm ơn nhà tài trợ Gỗ An Cường, đại diện là Ông Trưởng phòng Truyền Thông, Ngụy Thanh Vĩ trong đêm GALA, đã có thưởng nóng cho Chương trình 15 Giây Yêu Thương và bạn sinh viên Trương Đặng Ánh Linh với đề tài: Phòng Khám Đa Khoa Hợp Nhân, đề tài có ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
Xin Chúc Cty Gỗ An Cường ngày càng phát triển lớn mạnh.

Nguồn: Sinh viên
Được tạo bởi Blogger.