Graduation Lookbook 2017-2018

Graduation lookbook 2017-2018


Thông điệp Trưởng Khoa
Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật

Trân trọng kính chào,
Nhìn lại những năm qua, tập thể giảng viên – nhân viên thuộc Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật trường Đại Học Hoa Sen đã không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng giảng dạy, nỗ lực trong công tác tuyển sinh cũng như hợp tác với các doanh nghiệp trong công tác đào tạo. Thành quả mà Khoa đã đạt được là những giải thưởng của giảng viên như giải nhất trong chương trình pitching phim giải trí thuộc chương trình Gặp gỡ Mùa Thu năm 2017. Bên cạnh đó, Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật còn thiết kế các công trình phục vụ cho cộng đồng như trường học, sân vườn, thư viện, v…v…
Cuộc thi Nhà Thiết Kế Tương Lai, giải thể thao DeCom, các hoạt động thiện nguyện là những hoạt động lần đầu tiên mà Khoa đã tổ chức nhằm giúp cho các học sinh và sinh viên trong và ngoài trường Đại Học Hoa Sen tham gia nhằm củng cố tinh thần học mà chơi, chơi mà học.
Các bạn thân mến, hằng năm, cứ vào dịp tháng 7, tập thể giảng viên – nhân viên Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật lại bồi hồi xúc động, nhìn các tân Khoa bước vào cánh cổng mới của cuộc đời. Bốn năm trôi qua, không quá ngắn nhưng cũng không quá dài; ở đâu đó sẽ để lại những kỷ niệm tốt đẹp của thời sinh viên trong mỗi các em. Bốn năm gắn bó với Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật trường Đại Học Hoa Sen với bao nỗ lực phấn đấu và vươn lên, giờ đây, các em đã trưởng thành với nền tảng kiến thức vững chắc, sâu sắc hơn trong nhận thức và chín chắn hơn trong suy nghĩ.
Nhìn lại những đồ án tốt nghiệp của các em, tôi cảm thấy rất tự hào khi thế hệ trẻ của các em không ngừng nỗ lực và vươn lên để có được thành quả như ngày hôm nay. Thay mặt cho toàn thể giảng viên – nhân viên Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật trường Đại Học Hoa Sen, tôi chúc các bạn luôn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
Trân trọng,
Q. Trưởng Khoa Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật
ThS KTS Từ Phú Đức

Dear students,
Hello everyone,
Looking back over the years, the faculty of Design and Arts at Hoa Sen University has been constantly growing and improving the quality of teaching, recruiting as well as cooperating with businesses in training our graduates.
Faculty’s achievements include Producers’ choice award for best project in the Autumn Meeting 2017. In addition, the Department of Design and Arts also design the community work for school, garden, library, and various community projects over Vietnam.
The Future Designers contest, the DeCom Sports event, volunteer activities are the first step of activities that the Faculty has organized to help students and students in and outside of Hoa Sen University to strengthen the spirit of playing and learning.
My dear students, every July each year, faculty members from the Faculty of Design and Arts emotionally look at the new faculty entering working life. Four years have passed, I hope each of you will keep happy memory from your student life. Four years in the Faculty of Design and Arts at Hoa
Sen University has helped you grow up with a solid foundation of knowledge and maturity.
Looking back at your graduation projects, I am very proud as our young generation is constantly striving to achieve excellent results today. On behalf of the entire faculty - staff of of Design and Arts at Hoa Sen University,
I wish you all the best for your success in your career.
Thank you,
Interim Dean of Faculty of Design and Art
Tu Phu Duc


GRAPHIC DESIGN / 08 - 09

  Lê Hồng Ánh Chi

  MSSV: 2008799
  Email: kokoosen.kiku@gmail.com
  Web: behance.net/kokoosen
Minh họa 22 lá bài tarot mang bản sắc văn hóa Việt Nam
“Trích Nam tarot” là dự án thiết kế một cỗ bài tarot được minh họa dựa trên nguồn cảm hứng về các truyền thuyết, những điển tích và những câu chuyện về các nhân vật lịch sử có thật hoặc không có thật ở Việt Nam vào thuở khai thiên lập địa. Hình ảnh được minh họa dựa trên các họa tiết cổ của Việt Nam. Thành phẩm sử dụng những chất liệu thuần Việt như giấy dó, giấy điệp để một cỗ bài xuất xứ phương Tây nhưng mang đậm nét bản sắc văn hóa Việt Nam.
“Trích Nam tarot” is a project that designs a tarot deck inspired by legends, histories and stories of real or non-existent historical figures in Vietnam. The images is based on ancient Vietnamese motifs. Finished products using pure Vietnamese materials such as “Dó paper”, “Điệp paper” for a deck of cards originated in the West, but bold features of Vietnamese culture.



GRAPHIC DESIGN / 10 - 11

 Nguyễn Minh Châu

 MSSV: 2131954
 Email: chau.nm1954@sinhvien.hoasen.edu.vn
 Web: behance.net/bellepotato
Minh họa sách Một ngày của Bòn Bon
Xin chào! Đây là câu chuyện kể về bé Bòn Bon dùng trí tưởng tượng của mình để tạo ra những chuyến phiêu lưu thú vị, và đồng thời khuyến khích các bé kết bạn với mọi người xung quanh để tạo nên sự kết nối.
Hello! This is the story of Bon Bon using her imagination to create exciting adventures, and at the same time encourage the children to make friends with people around to make a connection.

GRAPHIC DESIGN / 12 - 13

 Nguyễn Đức Dũng

   MSSV: 2134785
   Email: dung.nd4785@sinhvien.hoasen.edu.vn
   Web: behance.net/candun
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho thương hiệu khu vui chơi trẻ em
Thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu cho thương hiệu khu vui chơi trẻ em KHU VƯỜN HẠNH PHÚC
 Redesign branding identity for KHU VUON HANH   PHUC kidsyard (HAPPY GARDEN)

GRAPHIC DESIGN / 14 - 15

  Nguyễn Quốc Duy

   MSSV: 2130013
   Email: duynod@gmail.com
   Web: behance.net/DNOD
Minh hoạ game platform 2D: Seed into the silent forest
Seed into the silent forest là một game trên nền tảng platform 2D. Game gồm hai nhân vật chính Liner và Din, cả hai cùng được sinh ra từ Big Tree, nhưng cả hai đều đi theo một hướng khác nhau, Liner cố gắng bảo vệ khu rừng, còn Din muốn phá huỷ khu rừng. Và cuộc chiến của Liner và Din giành lấy sự sống của khu rừng câm lặng.
Seed into the silent forest is a 2D platform based game. The game consists of two main characters, Liner and Din, both born of the Big Tree, but both move in a different direction. Liner tries to protect the forest and Din wants to destroy the forest. And the battle of Liner and Din took the life of the silent forest.

GRAPHIC DESIGN / 16 - 17

  Võ Hồng Hà Duyên

   MSSV: 2132990
   Email: duyen.vhh990@sinhvien.hoasen.edu
   Web: behance.net/duyenvo56
 Minh họa sách Pop-up: Bác Ba Phi
Đồ án minh hoạ sách pop-up Bác Ba Phi với mong muốn
tôn vinh tinh thần khai phá, tính lạc quan yêu đời một cách sinh động và đáng yêu. Những câu chuyện của bác mang lại cho người nghe trước hết là tiếng cười sảng khoái, mượt mà âm sắc, giàu đặc trưng Nam Bộ.
Bac Ba Phi – the folk comic pop-up illustrated book project – which brings to readers many story of inspirated laughing, optimistic enjoyment of life through illustrated pictures and pop-up style. Bac Ba Phi ‘s story come up with a lot of cheery and velvety laughters in Southern region.

 
GRAPHIC DESIGN / 18 - 19

   Trần Ngọc Hoan

   MSSV: 2130029
 Email: kokoosen.kiku@gmail.com
 Web: behance.net/tngochoan34cd5
Minh họa sách Pop up: Vườn Quốc Gia Bạch Mã
Cuốn sách này sẽ phần nào giúp các em nhỏ hiểu thêm về cuộc sống muôn loài.
This book will help children understand more about the life of all species.





GRAPHIC DESIGN / 20 - 21

   Nguyễn Hoài Cát Linh

   MSSV: 2007665
   Email: meocatlinh@gmail.com
   Web: behance.net/catlinhnguyen
Ba La Bô Lô’s Boardgame
Ba La Bo Lo là trò chơi kể chuyện cùng với nhau để tạo ra những câu chuyện thú vị. Ba La Bo Lo is a storytelling card game that’s all about working together to create meaningful stories, rather than about gaining victory.


GRAPHIC DESIGN / 22 - 23

   Nguyễn Lê Trúc Linh

   MSSV: 2130031
   Email: linhnlt0031@gmail.com
   Web: behance.net/linhnlt003ade2
Thương hiệu Vi An - Thiết kế sản phẩm con dấu Rồng truyền thống
VI AN là thương hiệu được sinh ra với khát khao được phát triển văn hóa Việt Nam và điều đó được thể hiện qua các sản phẩm của thương hiệu. Các thiết kế lấy cảm hứng từ câu chuyện và truyền thống văn hóa Việt Nam. Bộ sản phẩm con dấu Các con của rồng là bộ sản phẩm đầu tiên của thương hiệu, hình ảnh rồng tạo cho người dùng cảm giác thành công và quyền lực.
VI AN was born with the desire to develop  the Vietnamese culture and this desire is  expressed through its products. The designs  of the items are inspired by the stories and  the traditional culture of Vietnam. The sons  of Dragon, the dragon stamp, is the first set  of souvenir products that gives users a  sense of success and power.

GRAPHIC DESIGN / 24 - 25

  Lê Trọng Nghĩa

   MSSV: 2135413
   Email: 2135413@sinhvien.hoasen.edu
   Web: behance.net/duyenvo56
Ứng dụng thiết bị di động Mebus
Mebus là app ứng dụng trên thiết bị di dộng, giúp ngời tiêu dùng thuận lợi trong việc sử dụng phưng tiện công cộng xe bus. Đồ án mong muốn tiếp tục phát triển thành một ứng dụng thực thụ trong đời sống.
Mebus is a mobile application that helps consumers conveniently use Bus - the public transportation. The project is expected to continue to develop into a real application in life.


GRAPHIC DESIGN / 26 - 27

  Nguyễn Lê Hà Phương

   MSSV: 2130019
 Email: ngleha.phuong@gmail.com
   Web: behance.net/phuonghale
Thiết kế bao bì sản phẩm Rượu Mộc Yên
Mộc Yên là sản phẩm rượu với nguyên liệu chính từ các loại sản vật thiên nhiên đặc trưng của Việt Nam, gồm 4 loại: Rượu sen Liên Hoa, Rượu dừa Phú Lễ, Rượu ngô Bản Phố và Rượu lá San Lùng. Bao bì rượu Mộc Yên được minh hoạ lấy cảm hứng từ sự mộc mạc và gần gũi của tranh dân gian.
Moc Yen is a wine product which made from four Vietnamese natural specialites including Lien Hoa Lotus Wine, Phu Le Coconut Wine, Ban Pho Corn Wine and San Lung Leaves Wine. Moc Yen Wine’s packaging is inspired by the simplicity and friendiness of folk art paintings.

  

GRAPHIC DESIGN / 28 - 29

 Nguyễn Phương Quyên

 MSSV: 2006894
 Email: phuongquyen.nana1406@gmail.com
 Web: behance.net/NaNaNguyen
Thiết kế thương hiệu và tín hiệu chỉ dẫn 
Bảo tàng Nhạc cụ Dân tộc Việt Nam
Bảo tàng nhạc cụ dân tộc Việt Nam giới thiệu nền âm nhạc truyền thống và nhạc cụ dân tộc Việt Nam đến với giới trẻ và bạn bè thế giới, nhằm gia tăng sự yêu thích đối với nền cổ nhạc dân tộc. Hệ thống thông tin chỉ dẫn trong bảo tàng góp phần làm rõ nội dung trưng bày, sơ đồ lối đi, phân khu chức năng của bảo tàng, giúp người xem có định hướng rõ ràng hơn về quy trình tham quan bảo tàng.
It is the museum of Vietnamese traditional musical instruments that would like to introduce both Vietnamese folk music and traditional musical instruments to the youth here in particular and people around the world in general. Besides, it helps people raise their love for them. Whenever people take a step to this kind of museum, everything there is classified into categories perfectly. With a map and information systems, people easily find the way to any section they want to observe.




GRAPHIC DESIGN / 30 - 31
Đinh Phạm Phương Quỳnh
MSSV: 2133817
Email: quynh.dinhphamp@gmail.com
Web: behance.net/pquynnhdp










Minh họa game mobile Gánh Hàng Rong
Hình ảnh gánh hàng rong là một hình ảnh đặc trưng của văn hoá ẩm thực đường phố của Việt Nam. Với hi vọng được giới thiệu và tái hiện lại đặc điểm gánh hàng rong của ba miền với mọi người qua một trò chơi quen thuộc.
Image of the burden is a characteristic image of the street food culture of Vietnam. In the hope of introducing and recreating the character traits of the three regions with people through a familiar game.





































GRAPHIC DESIGN / 32 - 33
Đỗ Thanh Sơn
MSSV: 2006178
Email: dothanhson.yfm@gmail.com
Web: behance.net/Miukz










Sự kiện Talkshow Nhiếp Ảnh Du Lịch
Đây là dự án quản lý bộ nhận dạng dành riêng cho sự kiện. Mang một phong thái theo concept khác so với những sự kiện triễn lãm trước đây.
This is the identity management project dedicated to the event. I would like to propose a different conceptual style than previous exhibitions.




































GRAPHIC DESIGN / 34 - 35
Đặng Khánh Tâm
MSSV: 2135773
Email: tam.dk95@gmail.com
Web: behance.net/dktaate










Thiết kế đồ họa sự kiện Dulux Painter Event 2018
Dulux Painter Event 2018 là sự kiện tri ân thường niên lớn nhất dành riêng cho các nhà thầu đã đồng hành cùng DULUX và cũng là nơi tạo ra cơ hội cho các nhà thầu liên kết và cập nhập thông tin mới từ AkzoNobel thông qua chương trình. Và cũng là cơ hội để AkzoNobel và Dulux bày tỏ lời cảm ơn chân thành đối với sự đóng góp của các nhà thầu trong năm 2017 và 2018.
Dulux Painter Event 2018 is the largest annual event dedicated exclusively to Painters who have partnered with DULUX and also an opportunity for Painters to connect and update new information from AkzoNobel through the program. It is an opportunity for AkzoNobel and Dulux to express their sincere thanks to the contribution of Painters in 2017 and 2018.

































GRAPHIC DESIGN / 36 - 37
Lê Thanh Tân
MSSV: 2135792
Email: lethtan1995@gmail.com
Web: behance.net/lethanhtan1995











Chụp ảnh quảng cáo Keycap - thương hiệu Mod Yourself
Đồ án sáng tạo concept làm quảng cáo cho bộ sưu tập keycap “Color of life” của thương hiệu Mod Yourself.
Create concept comercial photography for Mod Yourself’s keycap collection name “Color of life”.











































GRAPHIC DESIGN / 38 - 39


Thang Thị Thủy Tiên - Nguyễn Ngọc Minh Như
MSSV: 2130020 - 2130018
Email: tienthang0811@gmail.com
nguyenngocminhnhu@gmail.com
Web: behance.net/rubytien0811 - behance.net/colorsofmin


Bộ đồ chơi tương tác Slide 3D - Nina và 101 câu hỏi
































GRAPHIC DESIGN / 40 - 41
Bùi Thị Phương Trang
MSSV: 2130022
Email: yanbui1203@gmail.com
Web: behance.net/yanbui










Thiết kế giao diện điện thoại tạo cảm hứng thời trang GU - Glow Up
“Ứng dụng điện thoại chủ đề Thời trang” là đề tài tốt nghiệp mà mình đã cố gắng thực hiện trong thời gian qua. Với tên gọi là GU, viết tắt cho Glow Up, mình mong muốn xây dựng những chuỗi chức năng trên ứng dụng bao gồm: đăng tải hình ảnh, lưu và tạo các thư mục riêng để thu thập các phong cách thời trang phù hợp với sở thích, từ đó người dùng có thể có thêm những gợi ý chọn đồ hằng ngày và dần trở nên tự tin hơn với thẩm mỹ thời trang của mình.
My graduation project is a Mobile Fashion App, called GU (stands for Glow Up). Its primary function is to make a positive impact on users’ choices for daily outfits and help them become more confident with their fashion style. GU has an elegant yet very eye-catching design as its details are mainly made by monolines but with attractive colors. I create a digital app because I would like to focus my future career on UX and UI design.














GRAPHIC DESIGN / 42 - 43
Đào Ngọc Trinh
MSSV: 2006033
Email: trinh.dn6033@sinhvien.hoasen.edu.vn
Web: behance.net/Serena_Trinh










Minh họa sách: Trò chơi dân gian
Trò chơi dân gian là sách giới thiệu và hướng dẫn luật chơi, các bài hát đồng dao, góc ăn vặt tuổi thơ. Nhận thức về nét đẹp văn hoá Việt Nam còn được lưu giữ qua nét vẽ đầy thú vị. Các bạn sẽ có cuộc hành trình quay về ký ức tuổi thơ đầy hồn nhiên và năng động.
The book of folk games introduces and guiding rules, knifing songs, childhood snack angles. Awareness of the beauty of Vietnamese culture is also preserved through interesting drawings. You will have a journey back to the memory of life innocent and dynamic.









GRAPHIC DESIGN / 44 - 45
Nguyễn Dương Thanh Trúc
MSSV: 2134252
Email: trucndt0109@gmail.com
Web: behance.net/steazhwang










Minh họa sách Reflexto
Mỗi chúng ta hàng ngày đều rất bận rộn với công việc, gia đình, học tập, quan hệ xã hội... nhiều khi ta cảm thấy bức bối, trở nên nóng nảy, lo âu, cáu bẳn. Trong nhiều lý do, một lý do quan trọng đó là chúng ta thiếu thời gian, không gian riêng tư chỉ dành cho riêng mình. Làm gì? Để tĩnh tâm, để tự kiểm điểm, để tự nhìn lại chính mình, để mình học từ chính kinh nghiệm của mình, và để là chính mình.
“Self-reflection is a humbling process. It’s essential to find out why you think, say, and do certain things... then better yourself.” This book will point out the dark sides in your soul through black and white, metaphorical illustrations. Help us face, learn from experience and become better.















GRAPHIC DESIGN / 46 - 47
Nguyễn Trần Anh Tuấn
MSSV: 2134307
Email: tuan.dplus@gmail.com
Web: behance.net/Leonhazard










Phim hoạt hình 2D “Vàng và Gã Đồ Tể”
Minh họa và diễn họa hoạt hình 2D có nội dung liên quan đến vấn đề xã hội là “ăn thịt chó đúng hay sai”
Illustration and animation 2D video with content about social issue “Eating dog is true or false?”









GRAPHIC DESIGN / 48 - 49
Nguyễn Huỳnh Bảo Yến
MSSV: 2134498
Email: yen.nhb88@gmail.com
Web: behance.net/yennguyen88










Minh họa sách: Amazing facts about the spinning planets
“Amazing facts about the spinning planets” là sách thiên văn học dành cho trẻ em Việt Nam.
Cuốn sách cung cấp những thông tin cơ bản về 8 hành tinh trong Hệ Mặt Trời. Nội dung sách được viết bằng tiếng Anh (có hỗ trợ dịch từ vựng sang tiếng Việt) để giúp các em mở rộng vốn từ vựng và nâng cao khả năng đọc ngoại ngữ này.
“Amazing facts about the spinning planets” is a space book for Vietnamese kids. This book provides basic information about our Solar System and its eight planets. All content are written by English in order to improve children’s vocabulary and reading skills.












GRAPHIC DESIGN / 50 - 51
Lê Hoàng Yến
MSSV: 2136337
Email: yle20495@gmail.com
Web: behance.net/lehoangyen










Thiết kế Game - The wizard of OZ
The wizard of OZ được chuyển thể thành game dựa trên chính câu chuyện gốc. Thay vì xem phim, đọc sách bây giờ bạn có thể hoá thân vào nhân vật chính và trải nghiệm chuyến hành trình của riêng mình.
The wizard of OZ is transformed into a game based on the original story itself. Instead of watching movies, reading books you can now transform into the main character and experience your own journey.











FASHION DESIGN / 54 - 55

Phan Thị Kim Anh
Womanwear: The Wovlered
MSSV: 2006003
Email: kimanhh1234@gmail.com
FB: facebook.com/profile.php?id=100004687602600

Nếu cô bé quàng khăn đỏ trong truyện cổ tích là hình ảnh nhẹ nhàng, ngây ngô, và yếu đuối thì ngược lại sẽ là hình ảnh trưởng thành của một cô gái vẫn trong chiếc khăn đỏ, nhưng mạnh mẽ, đầy bản lĩnh và dũng cảm đối mặt trước mọi rào cản trong cuộc sống. Cô ấy cuốn hút mọi ánh nhìn của mọi người bởi sự nữ quyền nhưng lôi cuốn và bí ẩn, và chính hình ảnh đó làm khơi gợi sự tò mò của người đối diện rằng “sức hút ấy là ai?”
If the image of little red riding hood from fairytale is gentle and naive, then contrast with that is the image of a mature ridding hood with strength and courage that she can face all the obstacles in life. She is attractive people around her through the feminist but mystery, her charisma raising up the curious of the opposites and keep asking “ who is she, the beauty red ridding hood?”


FASHION DESIGN / 56 - 57

Huỳnh Cao Phương Anh
Womenwear - Menwear: Come To Play
MSSV: 2132805
Email: phuongain.huynh@gmail.com
FB: facebook.com/huynhcaophuonganh

BST “Come to Play” được lấy cảm hứng từ đời sống của giới trẻ ngày nay. Kết hợp giữa ngôn ngữ hình ảnh cùng những xu hướng nổi bật hiện hành tạo thành họa tiết mang tính biểu tượng. Thông qua đó BST muốn mang đến một cái nhìn trực quan thông qua hình ảnh mạng xã hội. Phom dáng năng động và thoải mái song hành cùng họa tiết bắt mắt được in ấn trên nhiều chất liệu vải sẽ đem đến trải nghiệm đầy thú vị cho người sử dụng (khách hàng).
The collection ”Come to play” sources it’s inspiration from hot topics amongst today’s young adults, sampling the latest fads and trends to synthesize a host of eye-catching patterns. It attempts to examine the modern society though an objective eye, particularly how our dependence on social media affects our lives. An active and sporty form draped in these surprisingly retrospective patterns with bring stylish and fun back to your lives.


FASHION DESIGN / 58 - 59

Phạm Thị Trúc Anh
Womanwear: Matry-Matry
MSSV: 2007807
Email: sallypham2094@gmail.com

Matry-Matry lấy cảm hứng từ khối hình của những con búp bê truyền thống của Nga (Matryoshka), kết hợp với màu sắc và sự sắp xếp bố cục hình hoạ của chủ nghĩa nghệ thuật Suprematism tạo nên góc nhìn độc đáo, mới lạ cho bộ sưu tập.
“Matry-Matry”, inspired by the shape of Russian dolls (Matrygoshka), is combined with colors & pattern arrangment from Suprematism has given birth to a brand new unique collection.



FASHION DESIGN / 60 - 61

Phạm Hồ Tuấn Anh
Womanwear: Dreamy Winter
MSSV: 2132831
Email: tuananh.phamho@gmail.com
FB: facebook.com/punphap

BST Dreamy Winter là một giấc mơ của một cô gái mặt chiếc đầm dạ hội lạc trong trừng cây khô với sự mơ hồ, bay bổng và lâng lâng trong lúc đang chuyển từ mùa thu sang đông trên bầu trời xám là những đàn chim đang bay đi di trú, còn trên những cành cây khô lộ ra những tổ chim với hình ảnh chim mẹ mớm mồi cho chim con cùng những âm thanh tiếng chim con kêu khi đói, tiếng gió đông, tiếng chim bay gọi đàn, tất cả như tạo nên một hình ảnh nghệ thuật đầy tình cảm.
The Dreamy Winter collection is telling of a lady in gowning dress that lost in the forest while the season are transitioning from autumn to winter. While the birds are immigrating, there is a net over the tree, an image of little birds are nourished by their mom. With the sounds of starving little birds, the autumn wind, fluttering and flapping wings of birds over the skyline with their herd, these sounds together create a peaceful and cozy picture of art.


FASHION DESIGN / 62 - 63

Bùi Nguyễn Như Bình
Menswear: Gameboi
MSSV: 2131953
Email: buinguyennhubinh1102@gmail.com
FB: facebook.com/momommem

Ý tưởng bộ sưu tập được truyền cảm hứng từ phong cách Gangsta với tính chất mạnh mẽ, phong trần của những tổ chức Mafia xuất phát từ văn hóa phương tây những năm 1930s.
Những hình ảnh của Gangsters trong bộ sưu tập của tôi là thừa hưởng một số chi tiết lấy cảm hứng từ những ngày xưa cũ. Bộ sưu tập mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung hơn và sẽ thu hút bất kỳ người đàn ông đang tìm kiếm một cái gì đó khác với bộ đồ suit, vest lịch lãm thông thường.
The idea come from the masculine inspired Gangsta style, imitating the fashion of the members of Mafia of the 1930s in the Western culture. Those images of Gangsters in my collection are inheritance some details get inspiration from the past day. It has a more modern gangster look and will appeal to any man who is looking for something different than the ordinary business suit. This collection is the combination between layering and textures.
I want created THE MODERN SILHOUTTES, unique and bold style for this collection.

FASHION DESIGN / 64 - 65

Nguyễn Ngọc Kỳ Duyên
Childrenwear: Charming
MSSV: 2007455
Email: duyen.ky731@gmail.com
FB: facebook.com/duyentisory

BST được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với chất vải được sử dụng chủ yếu là cotton, linen.
The collection’s theme is about nature, there fore I use cotton and linen as the main fabric during the collection.



FASHION DESIGN / 66 - 67

Vũ Thị Bích Đào
Womanwear: Miss Jellyfish
MSSV: 2009430
Email: vtbdao_94@yahoo.com
FB: facebook.com/dao.vu.9212

Bằng sự nhân hóa, liên tưởng hình ảnh con sứa đến hình ảnh người phụ nữ, bao gồm vẻ đẹp, cá tính, những nét độc đáo, thu hút trong tính cách người phụ nữ như đôi lúc tỏ ra mạnh mẽ, nhưng có lúc lại rất e thẹn, nhút nhát, đó còn là vẻ đẹp trong sự linh hoạt, uyển chuyển, khôn ngoan trong cuộc sống. Nếu như cuộc sống trong lòng đại dương của sứa chứa đựng muôn điều kỳ thú cũng như đầy rẫy nguy hiểm, thử thách, thì cuộc sống của con người nói chung, của người phụ nữ nói riêng cũng tràn ngập những thử thách và đầy màu sắc. Bộ sưu tập nói về câu chuyện nàng sứa, về hình ảnh nàng sứa trong những hoạt động thường ngày, khi nó di chuyển trong môi trường nước, những hình ảnh đó gợi lên sự tự tin, can đảm tiến lên phía trước mặc dù có thể phía trước có rất nhiều nguy hiểm và những điều không mong đợi đang chờ đón.
By humanizing the image jellyfish, containing the beauty and personality of the woman, sometimes shy, sometimes strong, the beauty comes from flexibility and wiseness in their life. If jellyfish’s life in the ocean gets lots of things include interesting and dangerous things, human in general, women in particular also get lots of challenges and colorful life.
The collection tell story about miss jellyfish, about the images of fellyfishs in daily activities, when they move in water. Those images evoke the confident, the brave to move forward although there will be lots of dangers and unexpected things are waiting for them.
However, they never give up and always try to get their targets. The collection takes some interesting and specific details from the shape, the tentacles, and the transparent properties of jellyfish to create the garments.

FASHION DESIGN / 68 - 69

Nguyễn Vũ Ngọc Hợp
Womanwear: Break The Wall (Đồ án nhóm cùng Phạm Hồng Vân)
MSSV: 2143374
Email: hopnguyenvu@gmail.com
FB: facebook.com/hopnguyenvungoc

Break The Wall là bộ sưu tập Xuân Hè 2019 kết hợp giữa L’Usine và L’amie với thông điệp ngăn chặn nạn buôn bán người. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những mảng tường, vết nứt và vết xước. Mong muốn truyền cảm hứng đến những cô gái đang gặp khó khăn, mất niềm tin vào cuộc sống, hãy bước ra khỏi vỏ bọc, bảo vệ và chiến đấu cho bản thân mình.
Break The Wall với những thiết kế hiện đại, bay bổng, tính ứng dụng cao dành cho nữ giới kết hợp với màu sắc và chất liệu vải mềm mại, nữ tính và thơ mộng. Break The Wall is a collaboration between L’Usine and L’amie for Spring Summer 2019 collection with the message “Stop human trafficking”. The collection was inspired by the wall, cracks, and scratches. With desire to inspire women who are having difficulties, lost their faith in life to come out of the shell, protect and fight for themselves. Break The Wall has a modern, floaty and  easy-to-wear designs combined with soft, feminine, romantic colors and materials.


FASHION DESIGN / 70 - 71

Phạm Hồng Vân
Womanwear: Break The Wall (Đồ án nhóm cùng Nguyễn Vũ Ngọc Hợp)
MSSV: 2009751
Email: vanphamm153@gmail.com
FB: facebook.com/vanphm.94

Break The Wall là bộ sưu tập Xuân Hè 2019 kết hợp giữa L’Usine và L’amie với thông điệp ngănchặn nạn buôn bán người. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những mảng tường, vết nứt và vết xước. Mong muốn truyền cảm hứng đến những cô gái đang gặp khó khăn, mất niềm tin vào cuộc sống, hãy bước ra khỏi vỏ bọc, bảo vệ và chiến đấu cho bản thân mình.
Break The Wall với những thiết kế hiện đại, bay bổng, tính ứng dụng cao dành cho nữ giới kết hợp với màu sắc và chất liệu vải mềm mại, nữ tính và thơ mộng.
Break The Wall is a collaboration between L’Usine and L’amie for Spring Summer 2019 collection with the message “Stop human trafficking”. The collection was inspired by the wall, cracks, and scratches. With desire to inspire women who are having difficulties, lost their faith in life to come out of the shell, protect and fight for themselves. Break The Wall has a modern, floaty and easy-to-wear designs combined with soft, feminine, romantic colors and materials.



FASHION DESIGN / 72 - 73

Trịnh Duy Khánh Linh
Womanwear: Surrealism Human
MSSV: 2133291
Email: dollyjulie14@gmail.com
FB: facebook.com/julie.trinh.144

Surrealism Human lấy cảm hứng từ hoạ sĩ Dali Salvador theo trường phái siêu thực. Gương mặt là điểm nhấn xuyên suốt bô sưu tập tượng trưng cho cảm xúc của con người trong xã hội ngày nay. “I’m only human” là thông điệp của Surrealism Human muốn gửi đến.
“Surrealism Human” was inspired by Salvador Dali, the surrealism artist. This was a collection that symbolizes to reach toward something emotional about the current predicaments facing humanity. The message through out this collection “I’m only human”. The shapes of garment is strong and deconstructed, funny play with the half-face, eyes, mouth.

FASHION DESIGN / 74 - 75

Vũ Lê Thùy My
Womanwear: The Youth Rhythm
MSSV: 2006051
Email: thuymy.vujv@gmail.com
FB: facebook.com/Jennie.vuXO
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những cô gái thành thị tuổi từ 25 đến 35. Làm việc trong những tạp chí thời trang hoặc giới nghệ sỹ nên họ thích trang phục đậm chất nghệ thuật, “mix and match”, nổi bật và độc đáo. Những cô gái hiện đại, cá tính kết bạn cùng âm nhạc, chia sẻ và đồng cảm bằng cách học chơi nhạc cụ, nghe và hát những bản nhạc. Âm nhạc cũng như cuộc sống, có đoạn thăng, có đoạn trầm, có những đoạn nổi loạn. Nhưng sau cùng những cô gái này đều biết cách kiểm soát và đưa cuộc sống của mình về cân bằng.
The collection took inspiration for 25 to 35 year old young urban women. Working in fashion magazines and in the world of art designers, artists, stylists,... I found that people like bold style with “mix matching” outfits that makes them stand out from the crowd and music plays a role in that modern era girls life - sharing and empathy while learning to play a musical instrument and singing songs. Music is life, there’s the highs and the lows and sometimes out of control but in the end girls know how to control and bring themselves back to balance.


FASHION DESIGN / 76 - 77

Nguyễn Thị Nga
Womanwear: Maschera Vanezia
MSSV: 2006052
Email: 2006052@sinhvien.hoasen.edu.vn
FB: facebook.com/profile.php?id=100004657744652

BST lấy cảm hứng từ câu chuyện những nữ phóng viên can đảm đi du lịch vòng quanh thế giới, dừng chân tại thành phố Venice thơ mộng và hòa mình vào lễ hội Carnival truyền thống của văn hóa Ý. BST mang đậm tinh thần thời kì Renaissance với phom dáng nên thơ và nữ tính. Màu sắc bắt nguồn từ những bức họa mang tinh thần Phục Hưng gồm đỏ velvet gold và chất liệu vải mềm nhẹ, tạo độ rũ cho trang phục. BST nhấn mạnh vào phom dáng và phối màu sắc nổi bật để tạo nên không khí vui tươi, cổ điển đầy tính lãng mạn của Venice.
Inspired by the story of a journalist, who is the single women, loves history culture and travelling around the world. She came to Venice and took part in Carnival Festival . The looks show a spirit of Renessance including material fabric lightly and softly. The main volume is ballon of sleeves, ruffle, garther waistband and apply French Knot , mix match color such as red velvet, gold, blue... that look like an oil painting in the 16th Century. The point of collection want to show a happyness of festival, bright light color, romantics of model in the Venice.



FASHION DESIGN / 78 - 79

Mạch Huệ Nhi
Womanwear: Eyes of Middle East
MSSV: 2131943
Email: nhihuemach@gmail.com
FB: facebook.com/nhimachmach

Cảm hứng từ vẻ đẹp của Ả Rập với Mouncharabieh, đó là hoạ tiết phổ biến ở Ả Rập. Hình ảnh người phụ nữ Ả Rập luôn phải che giấu khuôn mặt sau tấm khăn hijab như khuôn khổ của truyền thống giống như cách họ kiên nhẫn và giữ nỗi khổ sống dưới hệ thống xã hội phụ hệ, cho phép nam giới nắm giữ quyền lực chính và kiểm soát đói nghèo, kể cả vợ của họ. Bên cạnh đó, người đàn ông Ả Rập được phép có 4 người vợ. Vì lý do đó, nữ giới không có quyền được bình đẳng như nam giới trong xã hội. Nhưng bên trong hijab ẩn, có một phụ nữ với tất cả niềm đam mê khát khao được tự do và là chính mình, có thể tự giữ số phận của họ thay vì phải lệ thuộc vào đàn ông.
Inspiration from the beauty of Arab with Mouncharabieh, which is popular pattern in Arab. Through the image of Arabic women cover everything to hide their face from other as their traditional, also how they be patient and keep suffering of living under the patriarchy social system, which allow males holding the primary power and control of poverty, including their wife. Besides, the Arabic man are allowed to have 4 wife. From that reason, the female doesn’t have any right to be as equally as the males. But inside the hiding hijab, there is a women with all the passion of being free and be themselves, can able to hold their fate instead of man.


FASHION DESIGN / 80 - 81

Trần Lan Nhi
Unisexwear : In-Between-ness
MSSV: 2135511
Email: lann.trannhi@gmail.com
FB: facebook.com/Lann.trannhi

In-between-ness là bộ sưu tập phi giới tính lấy cảm hứng từ những sinh vật huyền bí trong thần thoại Nhật Bản gọi là “Yokai”. Tựa như câu chuyện kể về sự liên kết giữa quá khứ và hiện tại, cũng như sự tồn tại của hai thế giới (một thế giới vô hình luôn hiện hữu song song với thế giới của chúng ta). Thế giới trong BST được phóng đại qua chiếc áo khoác quá cỡ bất đối xứng. Trang phục được thể hiện qua họa tiết in, hoa văn thêu máy, kĩ thuật kim chọc len. Bộ sưu tập thể hiện khía cạnh khác của cuộc sống, nơi con người tạo ra yokai nhưng yokai cũng chính là con người.
In-between-ness is an unisex collection inspirited by Japanese mythical creatures called “Yokai”. This collection is like a story of the connection between past and present, as well as the connection of two worlds (one is an invisible world which exists alongside with our world). The world through this collection’s eye is exaggerated by those oversize coats, details inspired by Japanese costumes from Heian period, loose and light. The design shows its intention through printed fabrics, embroidered patterns, needle-felting ornaments. The collection shows another aspect of life, where human create yokai but yokai are human.



FASHION DESIGN / 82 - 83

Hoàng Yến Nhi
Teenage’s wear, lingerie: Chemistry Society
MSSV: 2131944
Email: annie.hoangyen@gmail.com
FB: facebook.com/bunny.killer.1323

Hội Hóa Học vừa điều chế ra một nguyên tố mới, chính là bst Fall/Winter 2018 của Revolution Academy. Hội Hóa học sau khi tổng hợp nguyên tố ấy ngay lập tức chìm vào thế giới khác. Sau khi họ tỉnh giấc, họ quyết định tạo nên 1 cuộc cách mạng, một cuộc cách mạng màu sắc, nghệ thuật, thời trang, âm nhạc và phong cách cho giới trẻ.
Chemistry Society has just find out a new element, which is a Fall/Winter 2018 collection of Revolution Academy. These students synthesize the element and trip into a new adventure. When they wake up, they decide to take a revolution. The collection is all about the reaction of chemicals with colors, textile mixing with the insanely rebellious spirit of teenagers.


FASHION DESIGN / 84 - 85

Đoàn Phan Nhật Nguyệt
Kidwear : The undersea
MSSV: 2131942
Email: nguyet.dpn95@gmail.com
FB: facebook.com/profile.php?id=100000108393320
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ rặng san hô dành cho những bé gái từ 4 tới 8 tuổi. Kết hợp từ những khối hình cocoon và phồng với những hoa tiết và hiệu ứng giống những sinh vật trong rặn san hô.
Kid’s clothing for children girl who are from 4 to 8 year old. The inspiration comes from the coral reef. It focuses cocoon and puff shape with some pattern about coral reef. A mass market brand.


FASHION DESIGN / 86 - 87

Lâm Như Phương
Womanwear: The last Shangri-La
MSSV: 2135668
Email: fonlin95@gmail.com
FB: facebook.com/fonktn

Cụm từ Shangri-La được mô tả là một thung lũng thần bí, hài hòa trong tiểu thuyết của một tác giả người Anh và nó đã trở thành đồng nghĩa với một thiên đường trần gian, và đặc biệt là một himalayan thần thoại. Và bộ sưu tập “Shangri-La cuối cùng” của tôi sẽ mô tả văn hóa bản địa của Tây Tạng bằng sự kết hợp màu sắc phong phú, thêu đính, phát triển hoa văn và vải đan xen được pha trộn với vải lông nhân tạo. Bộ sưu tập này muốn mang tinh thần văn hóa của đất nước Tây Tạng thổi vào thời trang đô thị hiện đại.
Shangri-La was described as a mystical, harmonious valley in novel of a British author and it has become synonymous with an earthly paradise, and particularly a mythical himalayan. And my “The last Shangri-La” would describe the native cultures of Tibet where has rich and interested culture. The collection is a collision of rich colour, embroidery, pattern and fabric interwoven with modish ethnic embellishments are mixed with artificial fur fabric. This collection wants to bring the spirit of Tibet cultures to blow into modern urban fashion.


FASHION DESIGN / 88 - 89

Trần Thị Thanh Thảo
Womenwear : Klimt’s mind
MSSV: 2133942
Email: LisaTran2195@gmail.com

Klimt’s Mind là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tranh của Gustav Klimt. Tôi dùng tranh của Klimt để tạo nên những hoạ tiết riêng rồi áp lên
trang phục. Đồng thời áp dụng các kỹ năng về drapping, may mặc, đính kết, in ấn để tạo cho bộ đồ vẻ đẹp riêng biệt của nó. Mỗi bộ đồ có một cái tên riêng của nó. Bộ sưu tập hướng đến những người phụ nữ thành đạt, yêu nghệ thuật, thích thể hiện cái tôi riêng độc đáo của mình. Họ tự tin với vẻ đẹp của mình và trang phục mình mặc.
Klimt’s Mind is a women wear collection inspired by Gustav Klimt painting. I use Klimt portrait to create my own pattern then put it in clothes. Simultaneously apply the skills of drapping, sewing, engraving, printing to create its own unique outfit. Each suit has its own name. The collection is aimed the successful women, loves art, loves to express their own unique ego. They are confident with their beauty and the costumes they wear.


FASHION DESIGN / 90 - 91

Nguyễn Tô Hoàng Thy
Womenwear and menswear : Victorianism
MSSV: 2131947
Email: thy.nth1995@gmail.com
FB: facebook.com/bee.nguyen.9480

Bộ sưu tập là một sự nổi loạn. Được lấy cảm hứng từ thời kỳ Victoria(1837-1901), từ giữa thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 20. Từ phom dáng đến
hoạ tiết đều được cách điệu hiện đại. Họa tiết được lấy cảm hứng từ Art Nouveau (1890-1910)
The collection is a rebellious combination. Inspired by the Victorian era (1837-1901). From designs to patterns, they are all stylized in a modern way. These patterns are inspired under the British Art Nouveau (1890-1910).



FASHION DESIGN / 92 - 93

Thái Trung Tín
Womanwear: Ma Ma Bu
MSSV: 2006028
Email: Tinthai1407@gmail.com
FB: facebook.com/profile.php?id=100005652226700

Câu chuyện về sự khai sinh sự sống hạ giới qua huyền tích về Ma Ma Bu và cuộc chiến của Bà với thế lực xâm chiếm cuộc sống trần thế. Cảm hứng bởi thần thoại thế giới và nghệ thuật trang trí tâm linh Á Đông.
A story of Ma Ma Bu, who created the life on Earth, and her fight against the Dark Lord to protect the living life. Inspired by the ancient spiritual decoration from other Eastern countries.


FASHION DESIGN / 94 - 95

Phạm Thanh Vân
Womanwear: Awakened
MSSV: 2006041
Email: lavan120194@gmail.com
FB: facebook.com/van.pi.1

Cảm hứng bởi họa sĩ người Mexico Frida Kahlo năm 1907. Tác phẩm của cô chủ yếu là tranh chân dung, nhưng nhiều cách điệu sáng tác, đôi khi dựa trên văn hóa hiện đại.
- Với tập phim mang tên “Đánh thức” nhằm mục đích miêu tả và đánh thức tất cả cuộc sống của các nghệ sĩ sẽ xảy ra với nhiều sự kiện đau đớn trong cuộc sống của mình.
- Niềm đam mê nghệ thuật luôn luôn liên quan đến con người Frida, sự trỗi dậy, cuộc đấu tranh của cô ấy tạo ra cho tôi những ấn tượng sâu sắc về cuộc sống.
- Bộ sưu tập sử dụng các tông màu trung tính, màu sắc ấm áp với hoa trang phục dựa trên hình ảnh phù hợp với trang phục Frida Kahlo.
Name of brand: CHOLA •
Name of collection: “AWAKENED” •
Season of the collection: FALL/WINTER 2018-2019
• Range of collection: MIDDLE LEVEL
• Inspiration by Mexican painter Frida Kahlo in 1907. She mainly painting portraits, but more stylised compositions, sometimes based on modern culture. With the episode named: “AWAKENED” aims to portray and awakens all the life of the artist happens to many events of the pain in her life. Artistic passion is always associated in humans Frida, the wake, the struggle of herselves and a brash in my life. The Collection using the neutral tones, warm colors with flowery costumes based on image matching costumes Frida Kahlo.



FASHION DESIGN / 96 - 97

Trương Bích Nhật Vi
Womenwear: Wondrous
MSSV: 2134396
Email: vi.truongbichnhat@gmail.com
FB: facebook.com/profile.php?id=100000108393320

Cảm hứng của tôi bắt nguồn từ những chuyến đi du lịch Châu Âu cùng gia đình. Điều khiến tôi ấn tượng nhất đó là kiến trúc của những toà lâu đài, những nhà thờ cổ kính với những chiếc cửa sổ đầy màu sắc, kết hợp với hiệu ứng của ánh sáng mặt trời khiến chúng tăng thêm phần bắt mắt, ảo diệu, kì bí. Tất cả đều chân thật, sống động ngay trưc mắt tôi chứ không phải qua bất cứ tranh ảnh nào trên internet hay sách báo.
My collection inspiration came from my travelling trips to Europe with my family. What impressed me the most were the castle and ancient churches, especially were their beautiful and colorful windows. Under the sunlight effect, it becomes more attractive in a magical and mysterious way. It was real, a real picture in front of my own eyes, not from any picture or movie in the internet or newspaper.


INTERIOR DESIGN / 100 - 101

Trần Thuỳ An
La Vie En Rose Restaurant - Thiết kế nội thất nhà hàng ẩm thực Pháp
MSSV: 2131971
Email: antran1195@gmail.com
Web: pinterest.com/penamkul/

Tôi có một niềm đam mê về ẩm thực. Đặc biệt, tôi thật sự ấn tượng và thích thú với nền ẩm thực và nền văn hoá của nước Pháp, một đất nước thật sự rất ấn tượng và lôi cuốn. Nhà hàng ẩm thực La vie en rose mà tôi thiết kế, lấy cảm hứng từ một bộ phim cũng như một ca khúc cùng tên rất nổi tiếng. Câu chuyện nói về một tình yêu lãng mạn và mãnh liệt, về niềm đam mê cũng như sự hy vọng lạc quan trong cuộc sống. “La vie en rose” đó là một cách nói khác rằng: “ Tôi đang nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng.” Hãy lạc quan và yêu đời.
I have a big passion in cuisine. Specially, I really enjoy French cuisine and cultures. France is a really interesting country. La vie en Rose restaurant which I designed is inspired by a movie with a famous song. It is the best love story I have ever watched. That film is about the romantic love, passion and hope. I got the major message of movie that is always optimistic in life. “La vie en rose” is the French way of saying: “ I am always looking at the world through a rose - a colourful prism.”


INTERIOR DESIGN / 102 - 103

Nguyễn Vân Anh
Thiết kế nội thất khách sạn nghỉ dưỡng Lavender
MSSV: 2134570
Email: anh.nv4570@sinhvien.hoasen.edu.vn
FB: facebook.com/anh.nv229

Nguồn cảm hứng từ cuộc sống mộc mạc của làng chài ven biển.
The project was inspired by fishing village‘s life.


INTERIOR DESIGN / 104 - 105

Phạm Ngọc Đăng Châu
Cải tạo Khách sạn Continental Saigon
MSSV: 2132873
Email: pnd.chau95@gmail.com
FB: facebook.com/dang.chau.39

Đề tài tốt nghiệp của tôi là sự pha trộn giữa phong cách Đông Dương và Art Deco.
My graduation project is a great combination of Indochina and Art Deco styles.


INTERIOR DESIGN / 106 - 107

Lâm Thị Mỹ Hằng
Trang trí nội thất: Lục Cafe
MSSV: 2133073
Email: hangmoon031095@gmail.com
Web: behance.net/gallery/67052613/LC-CAFE?

Lấy cảm hứng từ chữ “LỤC” với ý nghĩa là một sức sống mãnh liệt theo thời gian, mong muốn được làm mới lại những gì đã cũ bằng những vật liệu tái chế. Từng đường nét và chi tiết trang trí sẽ được khai thác và chọn lọc kỹ lưỡng từ chữ LỤC như hoa lá, cỏ cây hay hình
lục giác.... Bên cạnh đó, là sự phối hợp giữa màu sắc và vật liệu từ thiên nhiên cũng gợi lên khá nhiều ý tưởng mới lạ.
Inspired by the word “ GREEN” with the meaning of a powerful vitality of time, desire to renew recycled materials. Each line and detail will be extracted and selected carefully from the word “GREEN” like flowers, plant, colors and hexagons...etc. Beside, the combination between colors and materials from nature will evoke new ideas.

INTERIOR DESIGN / 108 - 109

Mai Thị Thanh Hoa
Nội thất spa khách sạn Hotel Des Art
MSSV: 2133123
Email: maihoahoa11@gmail.com
Web: behance.net/kun_siudetc95c

Dựa trên nền tảng của dịch vụ Spa thuộc khách sạn Hotel Des Art, đồ án tốt nghiệp công trình dịch vụ Spa, được thực hiện bằng việc kế thừa phong cách Indochine và trào lưu Mid-century. Với mong muốn đem lại sự mới mẻ trong không gian và sự phân định công năng hợp lí, tôi đã đề xuất một phương án mới cho đồ án tốt nghiệp của mình.
Based on the foundation of Spa services of Hotel Des Art, my graduated project of Spa, is done by inheriting Indochine style and MidBC trend. Wishing to bring in new space and proper functional allocation. I have proposed a reasonable plan for my graduation project.






INTERIOR DESIGN / 110 - 111

Ngô Nguyễn Thục Hiền
DaLat Edensee Resort
MSSV: 2133107
Email: thuchienng@gmail.com
Web: instagram.com/thuchiennn

Tọa lạc ngay cạnh hồ Tuyền Lâm, Dalat Edensee là khu nghỉ dưỡng kết hợp cách sống lành mạnh với một thiên nhiên xanh mát. Năng lượng được tái sinh khi bạn cảm nhận từng làn gió lướt qua những rặng thông. Cảm hứng thiết kế đến từ những rừng thông xanh bát ngát tận chân trời, sắc thiên thanh từ thác và hồ mang lại cảm giác hòa mình với đất trời.
Located next to Tuyền Lâm’s lake, Dalat Edenense Resort is combination between healthy lifestyle and greenery. Enjoy timeless elegance, modern sophistication and natural charm at this exclusive mountain resort and experience luxury at its highest level.
This design is inspired from the green pine forests to the horizon, the beauty of the water from the lake and the feeling of harmony
with heaven and earth.



INTERIOR DESIGN / 112 - 113

Nguyễn Văn Hưng
Nhà Hàng SAN FU LOU
MSSV: 2135054
Email: hung.nv5054@sinhvien.hoasen.edu.vn
Web: behance.net/gallery/67028395/Chinese-Cusine

Sự pha trộn nét xưa và nay trong thiết kế nội thất nhà hàng Trung Hoa.
The mix of features of Chinese cuisine in the interior design of the restaurant.



INTERIOR DESIGN / 114 - 115

Châu Phú Gia Huy
Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang Flagship GUCCI
MSSV: 2133157
Email: huy.cpg3157@sinhvien.hoasen.edu.vn
Web: issuu.com/ericchau0712/docs/giahuy

Cửa hàng flagship Gucci không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thời trang, mà nhãn hãng còn phát triển sang dòng nội thất - decor mang đậm phong cách chiết trung từ châu Âu. Công trình Gucci gồm 2 tầng với diện tích hơn 1000 m2. Cả hai dòng thời trang nam - nữ đều được trung bày, nhưng đặc biệt nhất chiến dịch quảng bá bộ sưu tập decor mới Gucci.
The project Gucci’s flagship is located on district 7, HCMC, Vietnam - the house has two floor and is over 1,000 square - feet. Both men and women garments will be displayed on and especially the new brand decor and furniture collection.


INTERIOR DESIGN / 116 - 117

Nguyễn Nhật Hoàng Lan
Ville de Cholon Boutique Coffeeshop
MSSV: 2133253
Email: lan.nnh3253@sinhvien.hoasen.edu.vn
Web: behance.net/jenjennguyen

Tôi là Nguyễn Nhật Hoàng Lan, hiện đang sinh sống ở Sài Gòn và là sinh viên năm cuối trường đại học Hoa Sen. Trải qua bốn năm học ở Hoa Sen, tôi đã được học tập và trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa mà khoa Thiết kế và Nghệ Thuật tổ chức. Sau bốn năm, trong thời gian này tôi đã tích lũy được thêm rất nhiều kinh nghiệm về cách ứng xử cũng như khả năng giao tiếp của bản thân khi tiếp xúc với mọi người, cũng như nâng cao khả năng tư duy. Tôi là người rất thích những phong cách thiết kế mang tính văn hóa, nhất là những văn hóa mang tính vùng miền đặc trưng, đồng thời tìm tòi nghiên cứu để lấy ý tưởng từ những văn hóa cổ lâu đời ứng dụng vào trong thiết kế hiện đại, vừa có tính thẩm mỹ lại có tính ứng dụng, nhằm giữ gìn và nâng cao giá trị của văn hóa.
I am Nguyen Nhat Hoang Lan, who lives in Saigon and is a freshman at Hoa Sen University. After spending four years at Hoa Sen, I have been learning and experiencing many extracurricular activities held by the Faculty of Design and Arts. After four years, I have accumulated a wealth of experience in how to behave as well as your ability to communicate in contact with people as well as improve your thinking ability. I am a person who loves the most culturally-oriented styles of culture, which is characteristic of the region and researches to get ideas from ancient cultures to apply in modern design. Aesthetically pleasing can be used to preserve culture and enhance the value of culture.



INTERIOR DESIGN / 118 - 119

Võ Chí Khang
Quán cà phê phong cách Industrial
MSSV: 2135137
Email: khang.vc5137@gmail.com
FB: facebook.com/vochikhang.vo

Quá nhàm chán với những vẻ bộn bề, tấp nập và đầy lo toan của đất Sài Gòn nên tôi đã quyết định tạo ra một không gian giải trí đến cho mọi người. Tất nhiên, nơi đây sẽ không làm mất đi sự năng động, sáng tạo vốn có của Sài Gòn nhộn nhịp.
Being so bored with the chaotic life of Saigon, I decided to create a space of entertainment for people. Obviously, it does not lose the dynamic, creative capital of Saigon bustling.



INTERIOR DESIGN / 120 - 121

Trần Hồng Khánh
Trang trí nội thất Tiệm ăn HẺM
MSSV: 2135156
Email: th.khanh95@gmail.com
Web: behance.net/zenzenbaid6d3

Tiệm ăn HẺM là quán ăn chuyên phục vụ các thức ăn Việt Nam. Cửa hàng được lấy ý tưởng chính từ những con hẻm ở Sài Gòn. Không gian quán như tái hiện lại một phần của những con hẻm, pha trộn giữa văn hoá ẩm thực và “văn hóa hẻm”.
HEM restaurant is a special restaurant serving Vietnamese cuisine. The main idea of the restaurant is alleys in Saigon. The space of restaurant is like re-imagining part of the alley, blending of food culture and “alleys culture”.


INTERIOR DESIGN / 122 - 123

Vũ Hoài Nam
Thiết kế nội thất Nhà hàng ẩm thực Pháp La Maison 1888
MSSV: 2135367
Email: namvuv.id@gmail.com
Web: instagram.com/namvuv

Cảm hứng thiết kế bắt nguồn từ vẻ đẹp Đông Dương, trong đó là vẻ đẹp kiến trúc Pháp thuộc. Nét đẹp của người phụ nữ Đông Dương lúc bấy giờ và sự giao thoa văn hóa của Việt Nam - Pháp -Trung Quốc. La Maison 1888 là nhà hàng ẩm thực Pháp, được thiết kế như một căn biệt thự Pháp cổ, kể về giai thoại của một gia đình tại Việt Nam trong thời kỳ Pháp thuộc.Mỗi một phòng ăn riêng sẽ tiết lộ cho thực khách đôi nét về tính cách của từng nhân vật trong câu chuyện này.
This Design was inspired by the beauty of Indochina combined with their astounding French architecture. The simple of Indochinese women beauty at the time as well as the cultural crossroad of Vietnam, France and China. The Restaurant “La Maison 1888” captures the essence of haute French dining through its truly special French design recreating an antique French mansion with several dining areas having their own intimate niche reflecting a period room. La Maison 1888’s setting tells the story of a colonial French-Eurasian family through architecture and interior design while its private dining rooms reveal the characters of a fictional clan.


INTERIOR DESIGN / 124 - 125

Dương Thảo Nhi
Trang trí nội thất quán cà phê phong cách Coastal
MSSV: 2135519
FB: facebook.com/nhi.duong.16906

Biển luôn gợi cảm giác yên bình, thanh thản trong mỗi chúng ta. Phóng khoáng mà nhẹ nhàng, mọi người sẽ được nghỉ ngơi giữa sự hỗn loạn của cuộc sống hàng ngày. Thế nên tôi muốn mang cảm giác tuyệt vời đó từ ngoài biển vào chính không gian cà phê ven bờ biển Nha Trang.
The sea always evokes a sense of peace, serenity in each of us. Not only road-minded but also gentle, people will rest in the middle of chaotics of life. So I want to bring that wonderful feeling from the sea into the coffee space in Nha Trang beach.

INTERIOR DESIGN / 126 - 127

Trần Thị Tuyết Nhung
Cải tạo nội thất nhà ở Biệt thự gia đình 3 thế hệ
MSSV: 2131969
Email: tuyetnhun.id@gmail.com
FB: facebook.com/tuyet.nhung.2110

Thổi hồn vào trong ngôi nhà bằng ý tưởng thiết kế gợi lại những kỉ niệm của một Hà Nội xưa, nhộn nhịp và đầy màu sắc.
Blow into the house with the idea design reminiscent of the ancient Hanoi, bustling and colorful memories.

INTERIOR DESIGN / 128 - 129

Hồ Thị Thu Thảo
Thiết kế câu lạc bộ dành cho dân phượt: Arrow Club
MSSV: 2133951
Email: thao.htt3951@sinhvien.hoasen.edu.vn
Web: behance.net/idht2797505

Arrow Club là công trình dịch vụ thương mại, dành cho phượt thủ, không gian thiết kế độc đáo đề cao tính bảo vệ môi trường, tận dụng cái container phế thải để phân chia không gian chức năng làm cho không gian trở nên thú vị hơn.
Arrow Club is the commercial service building for Phượt Prime. With a unique design space, prominence to environmental protection, utilizing the containers waste to divide space functions become interesting area.



INTERIOR DESIGN / 130 - 131

Trần Nguyễn Ngọc Trân
Thiết kế nội thất khu du lịch Sài Gòn - Ba Bể
MSSV: 2134160
FB: facebook.com/profile.php?id=100001637292755

Lấy bối cảnh không gian công trình toạ lạc ở phía Bắc Việt Nam, lấy cảm hứng từ cuộc sống, thiên nhiên, con người vùng núi cao Tây Bắc để có thể khai thác sau hơn về những đặc điểm tự nhiên cũng như hiểu hơn về các dân tộc đồng bào anh em, từ đó tôi muốn mọi người có thể trải ngiệm nhiều hơn, hoà mình vào thiên nhiên để biết được đất nước chúng ta thật sự đẹp đến nhường nào! Mặt khác cũng có thể khẳng định được chủ quyền dân tộc ở nơi giáp ranh địa phận lãnh thổ nước nhà và ngoại quốc.
The spatial context of the project is located in the North of Vietnam, inspired by the life, nature and people of the Northwest Highlands to be able to exploit later on the natural characteristics as well as understand more about the I want people to be able to experience more, to blend in with nature to know how beautiful our country is! On the other hand, it is also possible to affirm the sovereignty of the people in the border areas of the country and abroad.


INTERIOR DESIGN / 132 - 133

Hoàng Tú Trinh
Thiết kế nội thất Hotel Des Arts Sai Gon
MSSV: 2136097
Email: zhen.huang0220@gmail.com
Web: behance.net/zhenhuang0220

Khách sạn nằm trong chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp như Sofitel Legend, Raffles Hotel & Resort, M Gallery, Pullman, Novotel…. Mỗi thể loại công trình mang những màu sắc khác nhau vẽ nên những câu chuyện đặc trưng của mỗi quốc gia. Bằng việc sử dụng các thương hiệu đồ nội thất cao cấp kết hợp với những hoa văn, họa tiết để nhấn mạnh giá trị truyền thống của con người cũng như sự đẳng cấp của một khách sạn cao cấp.
The hotel is located in the high-class hotel chain systems, such as Sofitel Legend, Raffles Hotel & Resort, M Gallery, Pullman, Novotel.... Each category of works carries different colors drawing so the story features each country. By the use of high-end furniture brands combined with the pattern, textures to emphasize traditional human values as well as the caste of a high-end hotel.


INTERIOR DESIGN / 134 - 135

Dương Thị Thanh Trúc
Trang Trí Nội Thất Resort KaLamBak tại Nha Trang
MSSV: 2134258
Email: truc.dtt4258@sinhvien.hoasen.edu.vn
Web: behance.net/trucdtt4252c48

Resort KaLambak tại Nha Trang sử dụng hình ảnh thiên nhiên, lao động, con người đang sinh sống tại làng chài ven biển để trang trí. Khai thác nét đẹp thiên nhiên biển đảo và con người qua các dụng cụ lao động như thuyền, lưới,... các sinh vật biển như cá... Resort KaLambak ngoài đáp ứng nhu cầu không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đồng thời du khách tận hưởng hết các nét đẹp văn hóa truyền thống tại Nha Trang.
Resort KaLambak in Nha Trang use nature images, labor, people living in coastal fishing village to decorate. Exploiting the natural beauty of the island and people through labor tools such as boats, nets, marine life such as fish ... KaLambak Resort in addition to meet the need of luxury resort space, simultaneously Guests enjoy all the traditional culture in Nha Trang.


INTERIOR DESIGN / 136 - 137

Trần Hoàng Tuấn
Thiết kế nội thất Art Folio - Trung Tâm Nghệ Thuật Đương Đại
MSSV: 2136183
Email: tuanth271@gmail.com
Web: issuu.com/tuantran04/docs/portfolio

Lấy cảm hứng từ trường phái nghệ thuật hiện đại Suprematist Composition, đây là một loại công trình kết hợp nghệ thuật và giải trí dành cho những người yêu mến nghệ thuật đương đại. Đây là nơi tạo môi trường vừa vui chơi, học tập vừa quảng bá rộng rãi về nghệ thuật đương đại ở Việt Nam đến mọi người.
Art Folio Contemporary art center is a nonprofit, non-collecting institution located in district 4 of Ho Chi Minh. It is dedicated to the creation, presentation, and advancement of contemporary art by emerging and established artists and everyone. It creates a diverse cultural landscape for Vietnamese people.


MEDIA PRODUCTION AND MANAGEMENT / 140 - 141

Nguyễn Hoàng Bảo Anh
Phim tài liệu: Nhà Ngoại
MSSV: 2005925
Email: nguyenhoangbaoanh01@gmail.com
Web: behance.net/nguyenhoangbaoanh

“Nhà ngoại” là bộ phim tài liệu ngắn thể hiện góc nhìn của đạo diễn về một mâu thuẫn kéo dài suốt hơn 10 năm giữa Bà Ngoại và Dì Ba của mình.
Đây là bộ phim xoay quanh một mâu thuẫn dai dẳng trong gia đình Nhà ngoại của tác giả. Ở đó, Bà Ngoại luôn là người được con cháu và xóm làng kính trọng vì có lối sống mẫu mực, xem lời Chúa và luật đạo là lẽ sống. Tuy nhiên, đó cũng chính là nguyên nhân khiến Bà Ngoại phản đối gay gắt việc Dì Ba – một người con trong gia đình, kết hôn với một người không theo đạo Công giáo. Tuy Dì Ba đã rời gia đình để ra sống riêng cùng chồng suốt hơn 10 năm, nhưng mâu thuẫn giữa Bà Ngoại và Dì Ba không vì vậy mà nguôi ngoai. Những cuộc cãi vã của họ vẫn diễn ra hằng năm vào ngày giỗ của Ông Ngoại, đó là lúc “tội lỗi” của Dì Ba luôn bị Bà Ngoại lấy ra để dèm pha và chỉ trách nặng nề.
“Grandma’s home” is a documentary short film showing the director’s perspective on a conflict lasting for more than 10 years between her Grandmother and her Aunt.
Đạo diễn / Quay phim / Dựng phim:
Nguyễn Hoàng Bảo Anh
Cố vấn: Phạm Thị Hảo


MEDIA PRODUCTION AND MANAGEMENT / 142 - 143

Tất Ngọc Châu
Phim ngắn: Afterall
MSSV: 2143216
Email: chau.tat.96@gmail.com
Web: youtube.com/puruwa&sutota

Truyền cảm hứng từ một ám ảnh thời niên thiếu, câu chuyện về một sự mất mát mãi mãi không thể thay thế. Sau tất cả những sự ra đi và mất mát, chúng ta chọn lãng quên, nhưng nếu như định mệnh buộc chúng ta phải một lần nữa đối mặt để tìm ra điều cuối cùng còn lại thì sao?
Inspired by an obsession from the young day, the story is about the loss that could never be healed.
Đạo diễn: Tất Ngọc Châu
Thiết kế: Hoàn Lê Minh Thi
Sản xuất: Trương Châu Minh Ngọc,
Nguyễn Đức Quang
DP: Huy Đỗ
AD: Đào Thị Bích An
Diễn viên: Trần Minh Quân,
Nguyễn Ngọc Anh Thư

MEDIA PRODUCTION AND MANAGEMENT / 144 - 145

Nguyễn Thị Thuỳ Hân
Đêm Nhạc Từ Thiện “Rock’n’Share 2018”
MSSV: 2006215
Email: han.ntt6215@sinhvien.hoasen.edu.vn
Web: vituinho.com/psychotramps13

Tiếp nối thành công của 2 mùa Rock’n’Share trước, vào tháng 5 năm 2018 nhóm Psychotramps13 tiếp tục tổ chức đêm nhạc lần thứ 3. Đây là một trong những hoạt động chính để gây quỹ “Vì tụi nhỏ”, quỹ từ thiện do nhóm thành lập để giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng cao. Chương trình năm nay với chủ đề chính “Đừng sống như hòn đá” được diễn ra tại Sân Khấu 126 vào ngày 13/05/2018.
Artistic Director: Trần Trung Lĩnh
Event Planer: Trần Mạnh Toàn
Event Manager & Coordinator: Đinh Nguyễn
Hùng Anh
Stage Manager: Jo Lâm
Production Manager: Nguyễn Thị Thuỳ Hân
Props Master: Lợi Đoàn
Ticket Sales Manager: Như Nguyễn
In 2017, Rock’n’Share was successfully launched at Hard Rock Cafe, receiving enormous attention from the Rock community in Ho Chi Minh city, which helped us bring happiness to unfortunate children. This year, we would like to create a bigger and more impactful event to contribute back to the Rock community and continue delivering what we can help to the society.


MEDIA PRODUCTION AND MANAGEMENT / 146 - 147

Lý Ngọc Huyền
Phim ngắn: “Và tôi cũng yêu em”
MSSV: 2141621
Email: lyngochuyen3196@gmail.com
Web: behance.net/ngochuyenly

Một trải nghiệp về yêu và được yêu đầy khác lạ.
An experience of love and be loved of full of strangeness.
Diễn viên: Trung Hiếu, Nguyễn Kiều
Sản xuất: L. Ngọc Huyền, Thế Anh, Đức Thiện
Đạo diễn : Thế Anh
Biên kịch: L. Ngọc Huyền
DP: Đức Thiện
AD: Lê Hiếu
AC: Minh Vương
Dựng phim: Thế Anh
Chỉnh màu: Thế Anh
BTS: Ben Pa
Thiết kế: L. Ngọc Huyền
Stylist: Nhàn Đặng
Makeup: Ti Ti

MEDIA PRODUCTION AND MANAGEMENT / 148 - 149

Trần Thị Hạnh Nguyên
Phim hoạt hình: Vương Quốc Thần Kỳ
MSSV: 2008056
Email: nguyen.tth8056@sinhvien.hoasen.edu.vn

Nhân là một cậu bé rất ghét ăn các loại rau củ quả. Một ngày nọ, Nhân bị bệnh và chìm vào một giấc mơ kỳ lạ. Nhân thấy mình bị lạc vào một thế giới rau củ quả. Tại đây, cậu bé đã trải qua những thử thách để hiểu hơn về các loại rau củ quả.
Nhan hates eating vegetables. One day, Nhan is sick and drowned in a strange dream. The boy gets lost in the vegetable world. Here, the boy has gone through the trials to understand more about the vegetables.
Sản xuất: Trần Thị Hạnh Nguyên
Biên kịch: Trần Thị Hạnh Nguyên
Đạo diễn: Nguyễn Thu Hương
Storyboard: Lê Đức Hạnh
Thiết kế đồ họa: So San Đa, Trần Ngọc Vân,
Nguyễn Thị Thanh Quý
Đồ họa động: Võ Văn Triệu
Âm nhạc: Lê Tự Nhật Minh
Tiếng và hiệu ứng: Quý Nguyễn
Quay phim: Trần Hoàng Quân
Dựng phim: Trần Hoàng Quân
Gaffer: Lê Quang Trung
Diễn viên: Nguyễn Minh Khải,
Nguyễn Thị Mai Trâm


MEDIA PRODUCTION AND MANAGEMENT / 150 - 151

Trương Châu Minh Ngọc
Sản xuất MV Mah Mirror
MSSV: 2131132
Email: ngoc.tcm1132@sinhvien.hoasen.edu.vn
Web: youtube.com/watch?v=dJMuP5uOOzc

Bạn yêu bản thân mình chứ? Nếu có thì nó nhiều đến mức nào!
Do you love yourself? If yes, how much?
Âm nhạc: Abhi
Lời: Aly
Ca sĩ: An Đào
Pianist: Nguyên.
Diễn viên: Phạm Hồng Thịnh
Sản xuất: Nguyễn Đức Quang
Trợ lý sản xuất: Phạm Bích Hân
Đạo diễn: Trương Châu Minh Ngọc
DP: Ming Quân
Ad: Huy Bùi
1St AD: Trương Châu Minh
AC: Đàm Quang Trung
Ánh sáng: A. Trí
Dựng phim: Châu Tất
Chỉnh màu: Châu Tất
BTS : Châu Tất – Đàm Quang Trung
Thiết kế: Yon Nguyễn
Trợ lý thiết kế : Hồ Khánh Việt Long
Stylist : Phúc Trần
Makeup : Nguyện Nguyên

MEDIA PRODUCTION AND MANAGEMENT / 152 - 153

Đinh Lưu Nhật Quế
Format chương trình truyền hình thực tế “Cô dâu hoàn hảo”
MSSV: 2133788
Email: que.dln3788@sinhvien.hoasen.edu.vn

Đây là format giúp các cô dâu lựa chọn được chiếc váy hoàn hảo nhất cho đám cưới của mình. Mở đầu chương trình sẽ là cuộc gặp gỡ giữa Khởi My và cô dâu cùng với sự tham gia góp ý của người thân. Trong khi đó, Kevin Khánh sẽ cùng chú rể chuẩn bị một món quà bí mật. Và món quà đặc biệt đó sẽ được bật mí vào cuối chương trình.
Đinh Lưu Nhật Quế: Lên ý tưởng, viết format và kịch bản chương trình, biên tập nội dung phỏng vấn và trailer,
Sản xuất Hoàng Lâm: Thiết kế mỹ thuật, quay phim, dựng clip phỏng vấn – trailer.
This is a show which helps the brides choose the dream dress for their wedding. But first Khoi My as a host will meet a bride and her family to listen to their wishes, meanwhile Kevin Khanh and a groom will prepare a big surprise for the bride. That surprise will be revealed at the end of the show.

MEDIA PRODUCTION AND MANAGEMENT / 154 - 155

Diệp Phương Uyên
Phim ngắn: Grow Earth ( Mọc Đất )
MSSV: 2136244
Email: diep.puyen@gmail.com
FB: facebook.com/diep.puyen

Đây là một dự án sản xuất rất đặc biệt và đầy bất ngờ. Phim kể về một cô gái vô vọng bị mắc kẹt trong một nhà tù, tại đây việc điều trị kỳ lạ cho cô gái dẫn dắt người xem đến các tình tiết bất ngờ tiếp theo.
The hopeless girl who is stuck in a prison, eventually descries the bizarre treatment to manumit herself from the immurement through an unexpected component.
Diễn viên: Nguyễn Ngọc Đăng Khoa
Kịch bản: Yen Apus Nguyen
Nội dung: Nguyễn Tấn Vũ
Đạo diễn: Yen Apus Nguyen
Sản xuất: Diệp Uyên
Sản xuất hiện trường: Tuấn Chu
Đồng sản xuất: Trần Tuấn Long
Điều phối sản xuất: Tuyền Chu
1st AD: Tuấn Chu
2nd AD: Chi Phạm
D:P Yen Apus Nguyen
Quay phim: Toms D. Luu Thong Le
AC: Bo (Tuan

MEDIA PRODUCTION AND MANAGEMENT / 156 - 157

Phạm Ngọc Hiếu Linh
MSSV: 2133285
Email: hieulinh1901@gmail.com
Web: behance.net/nguyenhoangbaoanh

Lê Nguyễn Thị Thảo Ngân
MSSV: 2132002
Email: lenguyenthithaongan@gmail.com

Phim tài liệu Những đứa trẻ bình thường
Khai thác khía cạnh về những đứa trẻ tự kỷ trong lớp võ đặc biệt Akido. Khi mọi người đề cập đến lớp võ, không ai sẽ nghĩ những đứa trẻ tự kỷ có thể học môn này. Tuy nhiên, ở đây, họ đang được học và được đối xử như người bình thường với sự hỗ trợ của các bạn và những anh chị tình nguyện viên. Ở đây, họ có thể tự do bày tỏ cảm xúc của mình mà mọi người thường cho rằng đó là sự hiếm thấy ở những đứa trẻ tự kỷ.
The film is a story of autistic children in a special Aikido class. When talking about martial arts, no one would think that autistic children can learn this subject. However, in this class, autistic children are learning and are treated as normal people by their friends and volunteers who always support them. They can freely express their feelings and emotions, which is often assumed as something not going to happen for autistic children.

MEDIA PRODUCTION AND MANAGEMENT / 158 - 159


Trần Hoàng Bảo Khanh
MSSV: 2132049
Email: khanh.thb2049@sinhvien.hoasen.edu.vn

Đào Trọng Mai Khuê
MSSV: 2133230
Email: khue.dtm3230@hoasen.edu.vn
Web: youtu.be/sJv0myA6GTI
MV “Cảm ơn vì đã nói câu từ chối”

Bài hát và MV đều được lấy cảm hứng từ bộ phim LaLaLand. Được thực hiện tại Thành Phố Đà Lạt thơ mộng, phù hợp với câu chuyện, MV nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.
The song and MV are all inspired by movie “LaLaLand”. MV is made in Da Lat, the romantic city, consistent with the story. MV is quickly received the support of the audience.
Sản xuất: Đào Trọng Mai Khuê, Trần Hoàng
Bảo Khanh, Võ Đình Anh Duy
Đạo diễn: Nguyễn Lê Trung Hải
AD: Võ Công Chí Hiếu
DP: Ngô Cao Nguyên
Quay phim: Lê Hoàng Phúc, Ngô Cao Nguyên,
Nguyễn Lê Trung Hải
Dựng phim: Lê Hoàng Phúc
Chỉnh màu: Lê Hoàng Phúc - Ngô Cao Nguyên
VFX: Đinh Hà Đức Thịnh
Diễn viên: Ka Huy, Phương Uyên
Stylist: Lê Hoàng Kim Ngân
Makeup: Trầm Minh Nhựt
Gaffer: Trương Đức Minh
PA: Nguyễn Phan Minh Thông
Thiết bị: Bi Đà Lạt.
BTS: Lê Đình Lê
Biên đạo: Sang Nguyễn

MEDIA PRODUCTION AND MANAGEMENT / 160 - 161

Ngô Cao Nguyên
MSSV: 2131984
Email: 2131984@sinhvien.hoasen.edu.vn
















Lê Hoàng Phúc
MSSV: 2135617
Email: leonids.phuc@gmail.com
Web: https://psychobrosofficial.wixsite.com/website

Sản xuất series clip: Cung đường trải nghiệm
Nội dung series clip nhật kí hành trình kể lại chuyến đi của nhân vật cùng nhóm bạn đồng hành. Những cảnh quay sẽ được ghi lại bởi thiết bị của Sony, nam chính trong clip sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo ra các cách quay đặc sắc tại hiện trường, để thông qua đó làm nổi bật lên các tính năng của thiết bị mà anh mang theo. Bên cạnh đó, nhân vật sẽ cho người xem thấy thiên nhiên Việt Nam dưới một góc nhìn mới.
Sản xuất: Lê Hoàng Phúc, Ngô Cao Nguyên
Sản xuất hiện trường: Võ Đình Anh Duy
DP: Ngô Cao Nguyên
This series of clips recount the journey of a young man with his friends. The footage was recorded by a Sony camera. In the clip, the man showed viewers techniques for shooting landscapes and adventures, through which he highlighted special features of devices he carried along. In the other side, the natural beauty of Vietnam was also unveiled in a new perspective.
AC: Võ Công Chí Hiếu, Nguyễn Huỳnh
Mạnh Khải
Dựng phim: Lê Hoàng Phúc, Ngô Cao Nguyên
V.O: Trương Đức Minh

MEDIA PRODUCTION AND MANAGEMENT / 162 - 163
Lý Huỳnh Lân
MSSV: 2131995
Email: lan.lhlh1995@sinhvien.hoasen.edu.vn

Lương Chí Diễn
Channel youtube PATO CLUB

MSSV: 2009416
Email: luongchidien@gmail.com
Web: youtube.com/channel/UCbjQ7h_EnuoOlq_PLU52lFw/featured?view_as=subscriber

Pato Club là chanel giải trí chứa đựng những ý nghĩa tích cực giúp cho giới trẻ giải toả căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chanel Pato Club là một tập thể gắn kết muốn đem đến cho khán giả những điều niềm vui đơn giản mà họ đã lỡ bỏ quên trong cuộc sống bận rộn hàng ngày.
Pato Club is an entertaining chanel that contains positive meanings to help young people relax after stressful working days. Pato Club Chanel is a team who want to give the audience the simplest fun things they have missed in their busy life.
CEO: L. Huỳnh Lân
Sản xuất: Lương Chí Diễn
Sale - Nội dung: Trương Quốc Đại
DP: Nguyễn Trần Thuận Phát
Trân trọng cám ơn các đơn vị tài trợ
Sincere thanks to our sponsors

Graphic: Trần Thị Nhật Trâm, Nguyễn Quỳnh Tiên
Layout: Nguyễn Long
Nguồn: Quyển lookbook 2018 Khoa TK&NT

Click vào sách để xem tại chỗ
Được tạo bởi Blogger.