20181015.Sinh viên Ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông đạt giải tại Liên hoan phim ngắn FY lần 2

Bên cạnh những thứ hạng cao, các tác phẩm của lớp Film Production và các Đồ án tốt nghiệp của sinh viên ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông cũng được hội đồng chuyên môn đánh giá cao.
Sinh viên Ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông đạt giải tại Liên hoan phim ngắn FY lần 2
Sự kiện Gala trao giải liên hoan phim ngắn Forever Young (FY - Mãi mãi tuổi thanh xuân) đã diễn ra vào tối ngày 10/10. Trước đó, tại vòng chung khảo, Ban giám khảo đã chọn 12 phim xuất sắc từ Top 30 bước tiếp để từ đó tìm ra những tác phẩm xuất sắc sau khi đánh giá hết sức nghiêm túc và công tâm.
Top 3 được công bố tại gala và trở thành đối tác sản xuất nội dung cho Truyền hình FPT giai đoạn 2018-2019. Về cơ cấu giải thưởng, tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng. Trong đó giải Nhất trị giá 10 triệu đồng; giải Nhì và Ba lần lượt nhận 8 triệu đồng và 6 triệu đồng. Ngoài ra, FY cũng trao giải Đặc biệt của Ban giám khảo, giải do khán giả bình chọn, giải nam diễn viên xuất sắc và giải nữ diễn viên xuất sắc trị giá 4 triệu đồng mỗi giải. Bên cạnh giải thưởng tiền mặt, một khóa học quay phim và một máy vẽ do Viện Truyện tranh hoạt hình Việt Nam tài trợ sẽ được trao cho Phim hoạt hình xuất sắc.
Mang đến Liên hoan phim ngắn FY lần này, sinh viên ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông hy vọng sẽ được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cọ xát với những đối thủ mạnh, giao lưu, học hỏi và tích luỹ thêm kinh nghiệm cho bản thân. Không những thế, với tài năng, tâm huyết và sự nghiêm túc trong công việc, các bạn sinh viên cũng đã gặt hái những thành quả đáng tự hào.
Cụ thể, Giải ba phim ngắn xuất sắc nhất thuộc về phim Quan Tài Sống của nhóm sinh viên Đinh Hồ Bảo Ân, Võ Cẩm Vy, Trương Thị Nhu Thảo, Nguyễn Huỳnh Minh Thư, Nguyễn Trọng Nghĩa.
Sinh viên Ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông đạt giải tại Liên hoan phim ngắn FY lần 2
Và Giải Đặc biệt của Ban giám khảo bình chọn cùng Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về phim Huyễn Hoặc của nhóm sinh viên Nguyễn Lê Trung Hải, Võ Đình Anh Duy, Võ Công Chí Hiếu, Trương Đức Minh. 
Sinh viên Ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông đạt giải tại Liên hoan phim ngắn FY lần 2
Liên hoan phim ngắn FY mùa 2 là cuộc thi phim ngắn có quy mô toàn quốc dành cho các nhà làm phim trẻ. LHP được tổ chức bởi truyền hình FPT, phối hợp cùng CLB Sân khấu và Điện ảnh trường Đại học KHXH & NV, ĐHQG TP.HCM. Ban giám khảo bao gồm: đạo diễn Phan Đăng Di, đạo diễn-diễn viên Hồng Ánh, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và “giáo sư” Cù Trọng Xoay (Giám đốc sáng tạo FPT – Đinh Tiến Dũng).
Xin chúc mừng các bạn sinh viên nói riêng và Ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông nói chung. Chúc các bạn sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu quý giá trên con đường sự nghiệp.

Nguồn: Khoa TK&NT
Được tạo bởi Blogger.