20181206.Sinh viên ngành Quản Trị Công Nghệ Truyền Thông đạt giải liên hoan phim Jogja-NETPAC

Sinh viên ngành Quản Trị Công Nghệ Truyền Thông, khoa Thiết Kế & Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen đã đạt giải phim Jogja-NETPAC

 Tiếp nối thông tin về sinh viên Nguyễn Hoàng Bảo Anh tham gia tranh giải tại liên hoan phim Jogar-NETPAC lần thứ 13 tại Indonesia, Ngành QTCNTT đã nhận thông tin mới về thành tích của sinh viên và bộ phim. Sinh viên Nguyễn Hoàng Bảo Anh và phim ngắn "Nhà ngoại" đã xuất sắc nhận giải Jogja Film Student Award (Phim ngắn sinh viên xuất sắc nhất) trong đêm trao giả. 
Giải thưởng của Bảo Anh đánh dấu lần đầu tiên một Đồ án tốt nghiệp của sinh viên Ngành QTCNTT đạt giải thưởng ở một liên hoan phim quốc tế uy tín, qua đó khẳng định chất lượng đào tạo của Ngành QTCNTT và Khoa Thiết kế & Nghệ thuật.
Thông tin về giải thưởng có thể xem tại:
https://jaff-filmfest.org/award-winners/
Bên cạnh đó, trong cùng tối 4/12/2018, sinh viên Nguyễn Lê Trung Hải cũng đã xuất sắc nhận giải Top 5 Dự án xuất sắc nhất thuộc khuôn khổ Dự án phim ngắn CJ. Đây là cuộc tranh tài được tổ chức tại Việt Nam, mang đến cơ hội nhận 200 triệu đồng kinh phí cho mỗi tác phẩm được chọn. Các thí sinh còn có cơ hội được hội đồng thẩm định tư vấn, hướng dẫn để có những bộ phim chất lượng, phù hợp với tiêu chí của giới chuyên môn cũng như khán giả quốc tế.
Xin chúc mừng hai bạn sinh viên Nguyễn Hoàng Bảo Anh và Nguyễn Lê Trung Hải.
Chúc hai bạn thành công trong cuộc sống.
Chúc Ngành Quảng Trị Công Nghệ Truyền Thông luôn có nhiều sinh viên xuất sắc.
Nguồn: Thầy TĐLMinh
Được tạo bởi Blogger.