20190425.Workshop "Paper Talk" - CTy TNHH Giấy Lan Vi

Workshop "Paper Talk"

Ngày 25/04/2019, được sự tài trợ của Công ty TNHH Giấy Lan Vi, ngành Thiết kế Đồ hoạ khoa Thiết kế và Nghệ thuật trường Đại học Hoa Sen tổ chức buổi workshop "Paper Talk" nhằm giúp các sinh viên hiểu về giấy và kỹ thuật trong in ấn tại phòng 102, cơ sở Cao Thắng.
Công Ty TNHH Giấy Lan Vi
16/42 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
Tel: +84 28 3861 9648
Fax: +84 8 3861 9650
Chị Phượng, đại diện Cty Giấy Lan Vi giới thiệu cho các bạn sinh viên kiến thức tổng quan về giấy trong thiết kế và in ấn.
Trong buổi workshop này, chị Phượng chia sẻ về các hoạt động đào tạo, học bổng mà CTy Giấy Lan Vi có tham gia (Confetty group)
Đi vào phần chính của buổi workshop hôm nay, chị Phượng giới thiệu Giấy là gì? Quy trình sản xuất giấy ra sao? (từ giai đoạn chuẩn bị nguyên liệu bột giấy, ... đến giai đoạn thành phẩm) Cách phân biệt các loại giấy dùng trong in ấn (như giấy thường, giấy bao bì, giấy đặc biệt và giấy mỹ thuật). Một số các đặc tính cơ bản của giấy (như độ dày của giấy, định lượng giấy, độ trắng, độ nhẵn, độ ẫm, độ dãn, độ dai, độ hút nước, ...của giấy
Một số lưu ý về giấy (như khổ giấy, chuẩn đóng gói và cách tính trọng lượng giấy)
Giấy và môi trường. CTy Giấy Lan Vi được Hội Đồng Quản Lý Rừng (FSC) cấp giấy chứng nhận
Một số hình ảnh trong buổi workshop
Sinh viên đặt câu hỏi
Các bạn sinh viên tham dự được phép nhận các mẫu giấy làm thành bộ sưu tập
Kết thúc buổi workshop thầy Nguyễn Long, trưởng bộ môn Thiết kế Đồ hoạ cảm ơn CTy Giấy Lan Vi đã hỗ trợ và cung cấp kiến thức cho các bạn sinh viên ngành Thiết kế Đồ hoạ khoa Thiết kế và Nghệ thuật trường đại học Hoa Sen
NHD
Được tạo bởi Blogger.