20190709.E.O.S với sinh viên ngành Quản Trị Công nghệ Truyền thông

End Of Semester Screening được viết tắt là E.O.S - Sự kiện được tổ chức thường niên bởi sinh viên ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông của Khoa Thiết kế và Nghệ Thuật, Trường ĐH Hoa Sen. Chương trình tổ chức nhằm mục đích công chiếu những sản phẩm của Ngành đến với công chúng. Sự trở lại với chủ đề “LIGHT”, E.O.S screening 2019 mang thông điệp "We work in the dark to serve the light" mang ý nghĩa: “Chúng ta chọn ở trong bóng tối để giúp những điều đang theo đuổi được toả sáng”.
E.O.S screening nằm trong chuỗi sự kiện Graduation 2019 của Khoa Thiết kế và Nghệ thuật trình chiếu những sản phẩm đến từ lớp Kỹ thuật Audio - Video với MV “A dream is a wish your heart make” và MV “Một ngày hay trăm năm”, lớp Đề án 1 với MV “Hãy cứ yêu”. Đồng thời, với một loạt những sản phẩm PSA và TVC của lớp TVC & New Media Production truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường: nhóm DeClaw (Reduce nilon), nhóm TUBI Production (Hộp xốp cũng biết đau), THAAM (Mặt nạ), nhóm The Last Minute (Đầu lọc thuốc lá), nhóm Delay và những TVC về Bàn chải tre. Ngoài ra, không thể thiếu lớp Film Production. Đến với E.O.S mùa này, lớp Film Production mang đến 4 tác phẩm phim ngắn: Memoir, Căn bếp, Hiding và Quán Tưởng. Và đặc biệt hơn hết là 2 đồ án tốt nghiệp “TVC - Samsung Spacemax” và “TVC We are TEGO: 7 cách phối đồ đơn giản và phối đồ với Converse”.
Với những sản phẩm được đầu tư một cách chỉn chu và đầy tâm huyết, sinh viên ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông đã nhận được những nhận xét chân thành và góp ý chuyên môn đến từ các Đạo diễn, Nhà sản xuất và các Giảng viên.
E.O.S screening 2019 đã khép lại với những cảm xúc lắng đọng như một món quà tinh thần cho những nỗ lực và nhiệt huyết của các bạn trong suốt học kì vừa qua. Hy vọng E.O.S những mùa sau, Ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm với ý tưởng độc đáo và ngày càng chuyên nghiệp.
Một số hình ảnh trong buổi E.O.S:
 Album EOS 2019

Được tạo bởi Blogger.