20190712.Sinh viên ngành Thiết kế Thời trang trình diễn Bộ sưu tập Đồ án Tốt nghiệp "Graduation Fashion Creation 2019"

Graduation Fashion Creation 2019

Ngành Thiết kế Thời trang

Sự kiện Fashion Creation là hoạt động thường niên nhằm đánh giá các bộ sưu tập tốt nghiệp của các sinh viên, đánh dấu sự trưởng thành sau 4 năm học tập tại trường thông qua bộ sưu tập mang tính cá nhân chuyên nghiệp đầu tiên của các sinh viên. Sự kiện bao gồm hai hoạt động chính, đó là: Bảo vệ đồ án tốt nghiệp và Tổ chức biểu diễn bộ sưu tập tốt nghiệp. Sự kiện Fashion Creation lần đầu tiên được tổ chức năm 2013 đã luôn là sự kiện được chú ý và đón nhận của đông đảo công chúng yêu thời trang cũng như được ghi nhận và đánh giá cao từ giới chuyên môn, các doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang – may mặc.
Lời Trưởng khoa, Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen:
Đêm 12/07/2019 vừa qua chúng ta được thưởng lãm những Bộ sưu tập Thời trang rất ấn tượng của sinh viên Ngành Thiết kế Thời trang, Khoa Thiết kế và Nghệ thuật của Trường ĐH Hoa Sen.
§  Tôi rất tự hào về thành quả của các bạn, những sinh viên của trường Hoa Sen! Xin chúc mừng đến các Cô ngành Thiết kế thời trang và sinh viên những Nhà thiết kế rất tiềm năng và triển vọng, các bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách rất xuất sắc.
§  Tôi xin cảm ơn đến BTC đã làm việc cập lực hơn 4 tháng qua để tạo ra những kết quả phi thường trong khi tình hình nhân sự của ngành thiết kế thời trang rất ít người và luôn đối phó với công việc khổng lồ.
§  Và đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những đồng nghiệp của tôi là Cô Vũ, Cô Thủy, Cô Mai, Cô Yến, Thầy Long, Thầy Minh, Cô Trâm, Cô Thư, Thầy Dũng, Cô Thiếu Anh, Cô Thư, Thầy Phố, Anh Uy, Cô Vân, Cô Hạnh vì tâm huyết với sinh viên đã không ngai gian khổ, thời gian hết mình giúp cho sự kiện thành công.
§  Tôi cũng xin gởi lời cám ơn đến quý Thầy Cô, Anh Chị trong khoa đã giúp và hổ trợ rất nhiều cho công tác tổ chức Graduation show và Fashion Show.
Đến với sự kiện này, tôi thật sự rất ấn tượng với một chương trình trình diễn thời trang chuyên nghiệp như thế này. Tôi cũng đã tìm hiểu và được biết Ngành Thiết kế Thời trang của chúng ta đã có hơn 10 năm đào tạo lĩnh vực thiết kế thời trang, xuất phát từ đào tạo Bậc Kỹ thuật viên và từ năm 2009 đã chính thức đào tạo chương trình chính quy bậc Cử nhân Thiết kế Thời trang, và đây là Sự kiện FASHION CREATION mùa thứ 6. Xin chúc cho Ngành Thiết kế Thời trang ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn từng ngày, để cống hiến cho xã hội những Nhà thiết kế trẻ có chuyên môn cao và thay đổi hoà nhập xu hướng thời trang của Việt Nam tiệm cận với xu hướng thẩm mỹ Thời trang quốc tế.
Một lần nữa xin gởi lời các ơn đến quý Thầy Cô, Anh Chị và chúc quý Thầy Cô, Anh Chị có ngày cuối tuần vui.
Trân trọng,
Từ Phú Đức

TRIỂN LÃM ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP - GRADUATION SHOW
Kính mời Quý đồng nghiệp tham quan triển lãm đồ án tốt nghiệp của sv ngành TKTT, TKĐH, TKNT, Quản trị Công nghệ truyền thông  từ ngày 12-25/7/2019:

Sảnh G: Triển lãm 15 bộ sưu tập thời trang tốt nghiệp
Tằng 1: Trưng bày Đề án thiết kế thuộc ngành Thiết kê Nội thất
Tầng 1: Trình chiếu 4 đề án tốt nghiệp Ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông
Tầng 6: Trưng bày 35 Đề án thiết kế thuộc ngành Thiết kê Đồ họa
Một số hình ảnh trong đêm trình diễn thời trang:
Th.S KTS Từ Phú Đức, trưởng khoa Khoa Thiết Kế & Nghệ Thuật trường Đại học Hoa Sen
 Cô Nathalie Broun đại diện Mod'Art International
 Giải BST xuất sắc nhất
 Giải BST Ấn tượng nhất
 Giải BST triển vọng nhất
NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ, Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen ( đứng giữa)
công bố và chúc mừng 3 BST đoạt giải.
Video Trình diễn 15 Bộ sưu tập
 Album 20190712.Graduation Fashion Creation @Ngành Thiết kế Thời trang

Được tạo bởi Blogger.