20190724.THƯ MỜI THAM DỰ ĐÊM LỄ HỘI KHOA THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT VÀ BIỂU DIỄN VĂN HÓA CỒNG CHIÊN - KHOA TK&NT

Kính chào quý Thầy Cô, Anh Chị,
Trong tháng 7, hàng loạt các sự kiện về học thuật, trình diễn của các ngành Thiết kế Thời trang, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất, Quản trị Công nghệ Truyền thông thuộc Khoa Thiết kế và Nghệ thuật đã diễn ra tốt đẹp. Đây là sự kiện thường niên đánh giá Đồ án Tốt nghiệp, Bộ sưu tập của sinh viên, đánh dấu sự trưởng thành sau 4 năm học tập tại trường và hướng đến quảng bá hình ảnh Khoa trong mùa tuyển sinh 2019, điểm nhấn là sự kiện Fashion Creation 2019 ngày 12.7.2019, quý Thầy Cô, Anh Chị có thể xem lại tin tức trong các link sau:
· https://www.lofficiel.vn/xu-huong-thoi-trang/tuong-dem-trinh-dien-thoi-trang-sang-tao-cua-sinh-vien-dh-hoa-sen.html







Và để kết thúc Chuỗi hoạt động tốt nghiệp GRADUATION SHOW 2019 - Khoa Thiết kế và Nghệ thuật tổ chức GALA NIGHT 2019 với các hoạt động học thuật và nghệ thuật và biểu diễn văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên:

Phần 1: Cảm ơn đội ngũ sư phạm đã đồng hành cùng Khoa Thiết kế và Nghệ thuật trong suốt một năm qua với nhiều thành tích; Vinh danh đề án thiết kế & đồ án tốt nghiệp xuất sắc của các SV.

Phần 2: Kết thúc chủ đề năm học với nội dung "Phục vụ cộng đồng - Bảo tồn di sản văn hoá" và công bố chủ đề năm học mới của Khoa "Môi trường xanh". Chương trình được tổ chức trong không khí Lễ hội Cồng chiêng biểu diễn bởi Đoàn Nghệ thuật (65 nghệ sĩ, nghệ nhân cồng chiêng) đến từ Kontum. Đây là chương trình lần đầu tiên tại Trường ĐH Hoa Sen: NGHỆ THUẬT VĂN HOÁ CỒNG CHIÊNG TÂY NGUYÊN với chủ đề “ÂM VANG ĐẠI NGÀN”. Đây là chương trình gây qũy cho dự án Service Learning của khoa nhằm tài trợ một thư viện sách, nhà văn hóa cộng đồng cho các thiếu nhi người dân tộc Bana tại làng Konrobang, tỉnh Kontum mà Thầy Cô và sinh viên khoa sẽ thực hiện trong tháng 8/2019.


18:30 - 20:30 ngày 25/7/2019
🏠 Sảnh G, 8 Nguyễn Văn Tráng, Q.1

Trân trọng kính mời Quý Thầy Cô, Anh Chị đến tham dự và thưởng lãm loại hình nghệ thuật rất đặc sắc này và động viên tập thể sư phạm và sv khoa. Hân hạnh được đón tiếp và cám ơn quý Thầy Cô, Anh Chị.


Trân trọng,


TỪ PHÚ ĐỨC
-------------------------

Chương trình NGHỆ THUẬT VĂN HOÁ CỒNG CHIÊNG (Tây nguyên) với chủ đề “ÂM VANG ĐẠI NGÀN
🔥 Hoà tấu nhạc cụ: “Buôn tôi ngày hội”
Âm nhạc: Văn Nghĩa - A Đuh
Dàn dựng: Y Rum
Biểu diễn: Đoàn nghệ thuật

🔥 Hát – Múa: “Tình quê mừng Tổng Hội”
Sáng tác: A Hưng
Biên Đạo: A Đẹp

🔥 Đơn Ca: “Bài ca quê hương”
Sáng tác: Y Moan
Biểu diễn: Y Rum

🔥 Hát – Múa: Vui lên nào
Sáng tác: A Hưng
Biên đạo: A Đẹp

🔥 Múa: “Kôông teh”
Âm nhạc: Minh Đạo
Biên đạo: Y Rum+A Tuin

🔥 Hát múa:“Đêm hội mừng nhà Cha”
Sáng tác: A Hưng
Biên đạo: A Đẹp

🔥 Tam ca: “Hãy đến quê hương KonTum”
Sáng tác: Văn Hiên
Biểu diễn: Y Rum+Y Lay+Y Goan

🔥 Hát múa: “Hát cho KonTum ngày mai”
Sáng tác: A Đuh
Biểu diễn: Đoàn nghệ thuật Làng Koronbang, Tỉnh Kontum
Được tạo bởi Blogger.