20191119.Triển lãm tác phẩm nghệ thuật "“Những Người Thầy làm thay đổi thế giới” - Khoa TKNT

Kính chào Quý Thầy Cô, Anh Chị

Hoà nhịp với truyền thống “Tôn Sư Trọng Đạo” nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Khoa Thiết kế và Nghệ thuật tổ chức triển lãm tác phẩm nghệ thuật Digital Painting - Calligraphy với chủ đề “Những Người Thầy làm thay đổi thế giới” của Thầy Phan Vũ Linh và Thầy Nguyễn Long, GVCH ngành Thiết Kế Đồ Họa.
Những nhân vật trong bộ sư tập những đại sư được chọn trong tác phẩm của hai thầy là những danh nhân trong và ngoài nước có những giá trị tích đóng góp cho tri thức của nhân loại và làm phong phú văn hóa thế giới. Quý Thầy Cô, Anh Chị sẽ được ngắm nhìn chân dung các danh nhân sau đây qua tài năng sáng tạo vô cùng độc đáo của Thầy Phan Vũ Linh và Nguyễn Long:

Mahātmā Gāndhī
Leonardo da Vinci
Charlie Chaplin
Vincent Van Gogh
Alexandre de Rhodes
Pablo Picasso
Phan Chu Trinh
Frida Kahlo
Steve Job
Coco Chanel
Salvador Dali
Albert Einstein
Mother Teresa
Rembrandt van Rijn
Abraham Lincoln
Phan Bội Châu
Trương Vĩnh Ký
Michelangelo
Thay vì sử dụng các phương pháp truyền thống như sơn dầu, acrylic, màu nước,… những tác phẩm trong buổi triển lãm này được vẽ với công nghệ kỹ thuật Digital Painting - Calligraphy. Ngoài ra quý Thầy Cô, Anh Chị có thể sử dụng app trên điện thoại di động quét qua các tác phẩm tại buổi triển lãm để có thêm thông tin chi tiết về tác giả và tác phẩm.

Dưới góc nhìn và nét bút tài hoa của hai họa sĩ, những bậc Thầy được diễn họa phá cách làm nổi bật cá tính riêng, hơn hết tạo sức hút cho người xem tìm hiểu sâu về trường phái và bước ngoặt trong cuộc đời họ. Buổi triển lãm hứa hẹn sẽ mang lại cho Quý Thầy Cô, Anh Chị những góc nhìn thú vị về thủ pháp thể hiện và những thông điệp vô cùng đặc biệt.

Tôi trân trọng kính mời Thầy Cô, Anh Chị đến tham dự triển lãm để cùng thưởng lãm tác phẩm nghệ thuật về các Đại sư và những thông điệp làm thay đổi thế giới.

Triển lãm khai mạc vào sáng ngày 20/1/2019 tại Cơ sở Quang Trung 2 nhân dịp Lễ tri ân Thầy Cô do Nhà trường tổ chức và trưng bày tại Trụ sở chính Nguyễn Văn Tráng từ ngày 23/11 đến ngày 4/12/2019. Đây cũng hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tuần lễ Digital Creation do khoa phối hợp với Tổng Lãnh Sự Quán Pháp tổ chức, trong sự kiện này có hội thảo quốc tế về công nghệ thực tế ảo cho lĩnh vực điện ảnh và đồ họa vào ngày 30/11/2019 tại trụ sở NVT.

Tôi rất mong được đón tiếp quý Thầy Cô, Anh Chị. 

Cám ơn quý Thầy Cô, Anh Chị.

Trân trọng,

Từ Phú Đức
Được tạo bởi Blogger.