20191130. Trãi nghiệm thú vị công nghệ thực tế tăng cường AR và công nghệ thực tế ảo VR

Ngày 30/11/2019, Lãnh sự quán Pháp phối hợp cùng trường Đại học Hoa Sen, Khoa Thiết kế & Nghệ thuật tổ chức: 

Ngày Hội Kỹ thuật số Pháp-Việt

trong chuỗi sự kiện quốc tế Ngày Hội Pháp-Việt với nhiều hoạt động triển lãm, chiếu phim, trãi nghiệm công nghệ AR và công nghệ VR với các ứng dụng và thiết bị hiện đại 
Để trãi nghiệm công nghệ AR, lãnh sự quán Pháp có trưng bày những hình ảnh khi trãi nghiệm thực tế tăng cường với ứng dụng La Joie (MNSTR).
Các thầy, cô ở Khoa Thiết kế & Nghệ thuật, trường Đại học Hoa Sen dùng ứng dụng Artivive (Artivive) để trãi nghiệm về thực tế tăng cường AR
Thầy Nguyễn Long, Trưởng Ngành Thiết kế Đồ họa, Khoa Thiết kế & Nghệ thuật trường Đại học Hoa Sen đang biểu diễn trãi nghiệm thực tế tăng cường AR trong buổi hội thảo "Ngày Hội Kỹ thuật số Pháp-Việt" tại hội trường phòng 903, trụ sở Nguyễn Văn Tráng.
Hiện tại đã có ba bức hình trong tổng số 12 bức hình sau đây do thầy Phan Vũ Linh và thầy Nguyễn Long sáng tác đã có thực tế tăng cường.
Các bạn hãy cài đặt ứng dụng Artivive và trãi nghiệm trên những tấm hình này xem ba hình đã có thực tế tăng cường là ba hình nào?
Ước gì Khoa Thiết kế & Nghệ thuật trường Đại học Hoa Sen, in 12 tấm hình này làm card postal để cho học sinh và sinh viên trãi nghiệm.
Với công nghệ thực tế ảo - VR (Virtual Reality), trong ngày 30/11/2019 Lãnh sự quán Pháp có hai gian hàng trãi nghiệm kính VR
 Album hình đầy đủ "20191130.Ngày Hình ảnh Kỹ thuật số @Ngày Hội Pháp-Việt"

Được tạo bởi Blogger.