20221026.Lễ Khai giảng và Chào đón Tân Sinh viên năm học 2022 - 2023

Trường Đại học Hoa Sen tổ chức

Lễ Khai giảng

và Chào đón Tân Sinh viên

năm học 2022 - 2023


Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen trân trọng giới thiệu
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN RỘN RÀNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023

🌟 Trong niềm vui hân hoan của Quý Thầy Cô, các bạn Tân Sinh viên K22, Lễ Khai giảng và Chào đón Tân Sinh viên năm học 2022 - 2023 của Trường Đại học Hoa Sen đã diễn ra với không khí tươi vui và phấn khởi. Ngay giây phút này, một hành trình mới đã mở ra cho các bạn khám phá bản thân, làm điều mình yêu, yêu điều mình làm và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

🌟 Buổi lễ vinh dự đón tiếp sự tham dự của PGS.TS Dương Anh Đức - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; cùng Lãnh đạo các Sở: Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM, Sở Ngoại vụ TP.HCM; các Lãnh sự, Cựu Đại sứ các nước tại TP.HCM: Tổng Lãnh sự Pháp, Tổng Lãnh sự Italia, Tổng Lãnh sự Ấn Độ, Cựu Đại sứ New Zealand; Ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng; đông đảo các đối tác Doanh nghiệp và Quý Phụ huynh.   

🌟 Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen chia sẻ: “Trước đây mọi người thường quan niệm trường đại học là nơi chuẩn bị cho các bạn bước vào đời, tôi cho rằng đại học phải chính là cuộc đời - nơi các bạn phải được học ứng dụng, sát với thực tiễn cuộc sống. Bên cạnh phát triển tri thức, sinh viên sẽ được khám phá bản thân, hiểu được mình là ai, con đường tương lai của mình có ích cho gia đình, xã hội như thế nào; được bồi dưỡng tinh thần chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình, tư cách sống tử tế và thấm nhuần lòng yêu thương. Nếu đại học chỉ là một mô hình dự bị cho cuộc đời thực thì sẽ là sự lãng phí của một nền giáo dục Đại học, sự lãng phí của 4 năm tuổi trẻ.”

🌟 Chúc các bạn Tân Sinh viên K22 sẽ có một tâm thế sẵn sàng nhất cho một quãng thời gian học và trải nghiệm đầy sống động tại Hoa Sen; nối tiếp truyền thống tốt đẹp của HSUers, trở thành người có ích cho xã hội ngay khi còn ở Nhà trường, hướng đến một công dân toàn cầu, công dân đám mây, tự tin sẽ là phiên bản tốt nhất của chính mình khi bước vào đời. 

#DaihocHoaSen #HSU #Tontrongkhacbiet #Tinhthandoanhchu #Thuchocthuclam #Dangcapquocte #LeKhaiGiang2022

Slideshow Album hình buổi lễ Khai giảng Chào đón Tân Sinh viên Năm học 2022-2023
Hướng dẫn sử dụng:
+ Để xem toàn màn hình > click nút hình vuông phía dưới bên phải
+ Để phát tự động > click nút Play (tự động mỗi hình được phát 5 giây)

Nguồn: FP HSU
Được tạo bởi Blogger.