20221028.Người Thầy đi cùng năm tháng cùng Đại Học Hoa Sen

Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen giới thiệu

Người Thầy đi cùng năm tháng


với sự hình thành và phát triển của Đại Học Hoa Sen.


Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen trân trọng giới thiệu
Người Thầy đi cùng năm tháng với sự hình thành và phát triển của Đại Học Hoa Sen.


Sau hơn 30 năm gắn bó với nhà trường với bao thế hệ sinh viên ra trường, Thầy là ngọn đèn cho tinh thần luôn học hỏi và tận tâm hết mình vì sinh viên. Với chúng tôi, những Thầy Cô đứng lớp luôn xem Thầy như bậc đàn anh và tấm gương cho lòng đam mê dạy học. Thầy đóng góp cho Đh Hoa Sen nhiều giá trị trong đó nổi bật nhất là sự ham tìm hiểu và học hỏi những tri thức mới. “Người Thầy đi cùng năm tháng” là nickname yêu mến mà chúng tôi gọi Thầy. Thầy chia sẻ “với Hoa Sen, tôi thực sự đã phát triển năng lực bản thân cùng sự lớn mạnh của Hoa Sen, giá trị này không phải dễ dàng tìm kiếm được ở những nơi khác”. Thầy là một trong số rất ít Thầy Cô vẫn còn dạy tại Hoa Sen từ khi thành lập trường đến giờ. Hiện Thầy là giảng viên của BM Thiết kế nội thất và Thiết kế đồ họa.

Ngày khai giảng năm học mới, ngoài sự háo hức đón tiếp các bạn tân sinh viên thì chúng tôi luôn nghĩ về đồng nghiệp tại HSU và Thầy Cô đã dạy dỗ chúng tôi ở mái trường phổ thông và đại học trong đó có Thầy Ngô Hùng Dũng, là người Thầy của chúng tôi.

Trường Hoa Sen có lẽ là trường duy nhất ở Việt Nam từ một trường nghiệp vụ và phát triển thành một trường đại học, từ sĩ số ban đầu có 80 sinh viên đến nay đã có khoảng 15,000 sinh viên trong thời gian 31 năm từ 1991 đến 2022. 31 năm không phải là một thời gian dài so với các đại học quốc tế nhưng cũng không phải ngắn trong lịch sử phát triển giáo dục đại học ở Việt Nam. Trường ĐH Hoa Sen luôn để lại những dấu ấn về chất lượng đào tạo trong lòng những thế hệ sinh viên đã bước qua cửa trường. Sự đi lên của trường dĩ nhiên có sự đóng góp của nhiều thế hệ sinh viên, tập thể sư phạm trong đó có Thầy Ngô Hùng Dũng, người Thầy đi cùng năm tháng.

Xin được tri ân và cảm ơn Thầy đã luôn hết lòng vì sinh viên và là động lực cho tập thể sư phạm Khoa Thiết kế Nghệ thuật trên con đường sự nghiệp giáo dục.
#FADA #HSU

Nguồn: FP FADA

Được tạo bởi Blogger.