20230623.Giới thiệu Ngành Nghệ Thuật Số - Trường Đại học Hoa Sen

Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen giới thiệu ngành học

Ngành Nghệ Thuật Số - Digital Art


trên kênh HTV9


Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen trân trọng giới thiệu

Ngành Nghệ thuật số (Digital Art) là ngành học được đào tạo đầu tiên tại trường Đại học Hoa Sen theo định hướng đào tạo đón đầu xu hướng tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới. 

Sinh viên được lĩnh hội kiến thức từ căn bản hội họa, màu sắc, bố cục, đường nét… đến việc chuyển tiếp các môn học về hội họa kỹ thuật số – digital painting, phần mềm 3D, hiệu ứng kỹ xảo; đồng thời tiếp cận với các khái niệm về sáng tạo, phát triển ý tưởng, marketing, thương hiệu. 
Nếu bạn là người yêu thích các lĩnh vực hoạt hình – animation, game, điện ảnh, quảng cáo, minh họa ấn phẩm ...

-----------
[Góc báo chí] Lý do gì khiến Digital Art trở thành ngành học tiềm năng?
Digital Art là sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ. Thầy Phan Vũ Linh - Giám đốc chương trình Nghệ thuật số HSU, một trong những họa sỹ Digital Art đầu tiên của Việt Nam cho biết: Việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào nghệ thuật mang lại nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, công sức, dễ dàng chỉnh sửa, khả năng ứng dụng vào đời sống xã hội cao.

Do đó, Digital Art trở thành mảnh đất màu mỡ, giúp những người đam mê nghệ thuật có nhiều sức sáng tạo hơn. Dần dần, đây trở thành một ngành học hot cho các bạn trẻ.

👉 Xem đầy đủ phóng sự của HTV về Digital Art tại:


👉 Tìm hiểu về ngành Nghệ thuật số HSU: https://www.hoasen.edu.vn/.../dao-tao/nganh-nghe-thuat-so/

#DaihocHoaSen #HSU #Hoasenuniversity #Tuyensinh2023 #nghethuatso #digitalart #Tieuchuanquocte #Tontrongkhacbiet #Tinhthandoanhchu #Thuchocthuclam #Trainghiemsongdong



Nguồn: FP Đại Học Hoa Sen
Được tạo bởi Blogger.