20240604.FADA_Triển lãm Thiết Kế Bao Bì "Wrap It Up"

FADA, Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen giới thiệu

 

Triển lãm Thiết Kế Bao Bì

 

"Wrap It Up" 

 

Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen trân trọng giới thiệu

🏵 Triển lãm THIẾT KẾ BAO BÌ "WRAP IT UP"

Thiết kế bao bì - điểm nhấn mạnh mẽ của thương hiệu.

⏰ 10:00 ngày 5.7 - 13.7.2024

🏠 Sảnh G, 8 Nguyễn Văn Tráng, Q.1

>> tham quan tự do

"72% khách hàng cho rằng thiết kế bao bì sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quyết định mua hàng của họ. Có thể nói, bao bì như một người phát ngôn thầm lặng mà mạnh mẽ của thương hiệu và là một thành tố quan trọng góp phần phản ánh đặc điểm sản phẩm cũng như giá trị thương hiệu ngay từ những giây phút đầu tiên tương tác với khách hàng.

🏵 Thiết kế bao bì là sự kết hợp tổng hòa về phom dáng, cấu trúc, chất liệu, màu sắc, hình ảnh, chữ, và quy định sử dụng của sản phẩm để phục vụ một số mục đích cụ thể. Thiết kế bao bì được ứng dụng cho nhiều nhóm sản phẩm đa dạng và đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sản phẩm cũng như người sử dụng, thu hút người dùng và quảng bá thương hiệu. Một thiết kế bao bì tốt là thiết kế hướng tới tính bền vững, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường và giúp tiết kiệm nguyên vật liệu cũng như sức lao động.

Dựa trên tinh thần sáng tạo có tính thẩm mỹ nhưng không bỏ quên công năng cũng như cân nhắc kỹ về tính bền vững của bao bì, sinh viên ngành thiết kế đồ họa đã tạo ra những bộ bao bì đặc sắc thể hiện cách tiếp cận phù hợp với bối cảnh đương thời khi vấn đề về môi trường đang được quan tâm. Mỗi đồ án phản ánh rõ phong cách của từng sinh viên nhưng vẫn đảm bảo sự phù hợp cho từng nhóm sản phẩm và đối tượng được hướng tới. Câu chuyện riêng của từng thương hiệu được lồng ghép tinh tế qua các chi tiết giúp đem lại chiều sâu cho thiết kế.

Sau 15 tuần nghiên cứu và thực hành, các bạn sinh viên đã tự tin trình làng những Bộ sản phẩm thiết kế bao bì hiệu quả, thú vị. Hãy cùng ngắm nhìn các tác phẩm thiết kế bao bì sản phẩm rất ấn tượng tại triển lãm đồ án [Thiết kế bao bì] của sinh viên ngành GRAPHIC DESIGN nhé!

 

Slideshow Album hình Triển lãm Thiết Kế Bao Bì "Wrap It Up"
Hướng dẫn sử dụng:
+ Để xem toàn màn hình > click nút hình vuông phía dưới bên phải
+ Để phát tự động > click nút Play (tự động mỗi hình được phát 5 giây)

Nguồn: GV Hoàng Lê Thiên Hương
#FacultyOfDesignAndArtHSU 
#HoaSenUniversity 
#GraphicDesignHSU 

 


FP FADA




Được tạo bởi Blogger.