20240801.TKTT_Minh Hiếu chia sẻ về BST "Anh Hai" - Fashion Creation 2024

Ngành Thiết Kế Thời Trang, Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen chỉa sẻ bài viết

 

Minh Hiếu chia sẻ về BST "Anh Hai"

 

Fashion Creation 2024

 

Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen trân trọng giới thiệu

Chia sẻ với độc giả Hoa Học Trò Online, Minh Hiếu cho biết cảm hứng của BST ùa đến sau khi anh đọc được những dòng văn trong cuốn sách Sống Tỉnh Thức. "Tôi của thời điểm đó là một cậu bé vừa lên năm ba đại học, hòa mình vào nhịp sống vội vã của Sài Gòn. Tôi nhớ về bản thân của những ngày thơ bé, vô lo vô nghĩ. BST là lời tri ân, sự luyến tiếc của tôi đối với tuổi thơ đẹp đẽ cùng anh hai. Anh hai với tôi không chỉ là một thành viên trong gia đình, anh hai còn là một người bạn, một tri kỷ.”, NTK 23 tuổi tâm sự.

---
 


Nguồn: FP Ngành Thiết Kế Thời Trang

 


FP FADA




Được tạo bởi Blogger.