20240830.TKTT_Chứng Chỉ "Kinh Doanh Thời Trang"

Ngành Thiết Kế Thời Trang, Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen giới thiệu

 

Chứng Chỉ "Kinh Doanh Thời Trang"

 

Certificate in "Fashion Business" từ College de Paris

 

Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen trân trọng giới thiệu

CHỨNG CHỈ KINH DOANH THỜI TRANG (CERTIFICATE IN FASHION BUSINESS) - TẤM VÉ THÔNG HÀNH ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ QUẢN LÝ THỜI TRANG VÀ HÀNG XA XỈ TẠI COLLEGE DE PARIS 

◾Sinh viên theo học chuyên ngành Kinh doanh Thời trang khi Tốt nghiệp sẽ nhận được Bằng cử nhân Thiết kế Thời trang của HSU đồng thời với Certificate in Fashion Business từ College de Paris.

◾ Chứng chỉ Certificate in Fashion Business là nền tảng vững chắc cho bất kỳ sinh viên nào muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thời trang. Chương trình này cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết về quản lý kinh doanh trong ngành thời trang, giúp học viên hiểu sâu hơn về thị trường, xu hướng và các phương pháp quản lý doanh nghiệp thời trang hiệu quả. Đạt được chứng chỉ này không chỉ là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng nền tảng chuyên môn mà còn là tấm vé thông hành mở ra cơ hội tham gia vào chương trình Thạc sĩ Quản lý Thời trang và Hàng xa xỉ tại College de Paris.

◾ Trong thế giới thời trang và hàng xa xỉ ngày nay, việc sở hữu tấm bằng Thạc sĩ Quản lý Thời trang và Hàng xa xỉ từ một trường đại học uy tín như College de Paris là một lợi thế lớn. Chương trình này không chỉ giúp học viên nắm vững các kỹ năng quản lý tiên tiến mà còn cung cấp kiến thức sâu rộng về thị trường thời trang và hàng xa xỉ toàn cầu. Điều đặc biệt là bằng cấp Thạc sĩ của chương trình này được công nhận bởi RNCP (Répertoire National des Certifications Professionnelles = Danh mục Quốc gia về bằng cấp chuyên môn) của Pháp, với cấp độ 7. Điều này đồng nghĩa với việc chương trình đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng giáo dục, giúp học viên tự tin hơn trong việc theo đuổi sự nghiệp quốc tế.

(**) RNCP là hệ thống công nhận bằng cấp quốc gia của Pháp, đảm bảo rằng chương trình đào tạo đạt chuẩn về chất lượng và phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động. Tấm bằng RNCP cấp độ 7 không chỉ có giá trị tại Pháp mà còn được công nhận rộng rãi trên toàn cầu, đặc biệt là trong các lĩnh vực đòi hỏi sự chuyên môn cao như thời trang và hàng xa xỉ. Sở hữu tấm bằng này mở ra nhiều cơ hội việc làm trong các công ty thời trang hàng đầu, giúp học viên không chỉ làm việc tại Pháp mà còn có thể phát triển sự nghiệp ở bất kỳ đâu trên thế giới.

_____________________________
#DaihocHoaSen #sinhvienHoaSen #collegedeParis

 


Nguồn: FP Ngành Thiết Kế Thời Trang

 


FP FADA




Được tạo bởi Blogger.