20250527.TKDH_Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Rubiki

Ngành Thiết Kế Đồ Họa, Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen

 

Thiết Kế Bộ Nhận Diện

Thương Hiệu Rubiki

 

Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen trân trọng giới thiệu

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP | THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN & XÂY DỰNG CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG CHO THƯƠNG HIỆU RUBIKI


GVHD: Thầy Lê Minh Thành 

SVTH: Bùi Thanh Phương Ngân 
☝️Lý do chọn đề tài xuất phát từ niềm yêu thích cá nhân với các trò chơi trí tuệ, đặc biệt là Rubik – một biểu tượng gắn liền với tư duy logic và khả năng rèn luyện trí não. Mong muốn tạo nên một thương hiệu Rubik Việt mang hình ảnh hiện đại, dễ nhận diện và dễ tiếp cận với giới trẻ trong bối cảnh thị trường còn ít sản phẩm thuần Việt thực sự nổi bật. 

🎯Với mục tiêu là xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, đồng thời triển khai chiến dịch truyền thông sáng tạo, hiện đại và gắn liền với tinh thần giáo dục. Hướng đến nhóm khách hàng từ 5–14 tuổi, Rubiki đặt trọng tâm vào trải nghiệm học – chơi hiệu quả, thân thiện và truyền cảm hứng. 

📌Chiến dịch truyền thông OPEN RUBIKI 2025 – một giải đấu Rubik được tổ chức như một sân chơi trí tuệ trẻ trung, năng động, giúp thương hiệu gắn kết với cộng đồng. Thông qua đó, RUBIKI mang đến một thông điệp rõ ràng: Rubik không chỉ là trò chơi, mà là hành trình rèn luyện tư duy và khơi nguồn cảm hứng học tập trong từng bước xoay.

#graphicdesignhsu #HoaSenUniversity #FacultyOfDesignAndArtHSU

 

Slideshow Album hình "Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Rubiki"
Hướng dẫn sử dụng:
+ Để xem toàn màn hình > click nút hình vuông phía dưới bên phải
+ Để phát tự động > click nút Play (tự động mỗi hình được phát 5 giây)

 

Nguồn: FP Ngành Thiết Kế Đồ họa

 


FP FADA




Mới hơn Cũ hơn