20181026.Sinh viên ngành TKNT tham quan các công ty thuộc tập đoàn Saint Gobain

Ngày 26/10/2018, sinh viên năm 3, năm 4 ngành Thiết kế Nội thất vừa có chuyến tham quan bổ ích tại ba công ty thuộc tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam.

Saint-Gobain Việt Nam là tập đoàn cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các bạn sinh viên đã được tham quan công ty Gyproc và Vĩnh Tường, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và tường thạch cao và DURAflex mang đến giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt.
Trước khi tiến hành tham quan, sinh viên được giới thiệu sơ nét về 3 công ty và đặc biệt là quy định về bảo hộ an toàn lao động trong suốt quá trình tham quan các công ty.


Ngoài việc xem quy trình sản xuất khung nhôm, tường thạch cao… các bạn còn được tham gia buổi workshop thi công tường thạch cao tại khu vực training của tập đoàn. Tại đây các bạn được tận tay thi công lắp ráp một tấm tường thạch cao với kích thước thật cũng như tham gia hỏi đáp các thắc mắc trong suốt quá trình tham quan.

Sinh viên thực nghiệm thi công khoan tường thạch cao

Đây là chuyến đi thực tế bổ ích dành cho sinh viên ngành Thiết kế Nội thất sắp tốt nghiệp, là cơ hội để các bạn cập nhật xu hướng, sự phát triển trong ngành sản xuất thiết bị nội thất để ứng dụng kịp thời các tính năng, công dụng của chúng vào các thiết kế sau này.



Xem thêm hình ảnh của chuyến đi: Tại đây

Nguồn: Khoa TK&NT

Được tạo bởi Blogger.