20181031.Công ty PYTHA tài trợ phần mềm cho sinh viên ngành Thiết kế Nội thất

Chiều ngày 31/10/2018, đại diện công ty phần mềm thiết kế PYTHA đã có buổi làm việc với ban chủ nhiệm khoa Thiết kế và Nghệ thuật, Trường Đại học Hoa Sen.
Đại diện phía công ty PYTHA CAD gồm có ông Willy Flassig (Người sáng lập và điều hành PYTHA), Aaron Boo (Giám đốc PYTHA Châu Á), Zac Chen (Quản lý PYTHA Châu Á) đã đến gặp gỡ và có buổi nói chuyện với Ban chủ nhiệm Khoa Thiết kế và Nghệ thuật, Thạc sỹ, Kiến trúc sư Từ Phú Đức – Quyền trưởng khoa, Khoa Thiết kế và Nghệ thuật, cùng trưởng bộ môn Thiết kế Nội thất, Tiến sỹ, Kiến trúc sư Trần Minh Đức.
Sau buổi làm việc, phía đối tác cho biết, PYTHA rất sẵn lòng giúp đỡ và hỗ trợ cho việc học của sinh viên ngành Thiết kế Nội thất tại Trường Đại học Hoa Sen, đặc biệt là cung cấp phần mềm PYTHA CAD miễn phí cho phòng học máy tính (gồm 50 máy) và sinh viên được toàn quyền sử dụng phần mềm trong suốt 4 năm theo học tại trường.
Công ty PYTHA tài trợ phần mềm cho sinh viên ngành Thiết kế Nội thất
Ngoài ra, Mr. Aaron Boo - Giám đốc PYTHA Châu Á cũng cho biết, ông sẽ nhận sinh viên tham gia thực tập của Khoa Thiết kế và Nghệ thuật làm việc tại PYTHA CAD Singapore.
Hai bên đã thống nhất về việc ký kết MOU giữa Khoa Thiết kế và Nghệ thuật, Trường Đại học Hoa Sen và công ty PYTHA CAD trong năm 2018, đồng thời tiến hành cài đặt phần mềm cho phòng máy tính. Bên cạnh đó, sẽ có những chuyên gia trong ngành trực tiếp đến training cho giảng viên để giảng dạy về phương pháp sử dụng cũng như cách sử dụng phần mềm để việc giảng dạy đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
Sau buổi làm việc với Ban chủ nhiệm khoa Thiết kế và Nghệ thuật, đại diện PYTHA CAD đã có buổi gặp gỡ sinh viên và trình bày về các tính năng ưu việt của phần mềm PYTHA CAD trong việc thiết kế nội thất. Trước đây, sinh viên ngành Thiết kế Nội thất đã có dịp tiếp cận và thị phạm các ứng dụng của phần mềm PYTHA tại ngày hội công nghệ do VETTA tổ chức.
Công ty PYTHA tài trợ phần mềm cho sinh viên ngành Thiết kế Nội thất
PYTHA là phần mềm toàn diện cho thiết kế và sản xuất nội thất, PYTHA được phát triển đến nay đã hơn 35 năm tại Đức và có hơn 10.000 người sử dụng trên toàn thế giới. PYTHA tạo ra môi trường thiết kế 3D tiên tiến và thân thuộc với người sử dụng, giúp cho các nhà thiết kế có thể trình chiếu ngay thiết kế của mình bằng hình ảnh độ nét cao hoặc bằng video, mặt khác có thể tương tác được với thiết kế của mình bằng công nghệ thực tế ảo. Và bạn thực sự bước vào và sống trong tác phẩm của mình, có thể tự do kiểm tra mọi góc độ thiết kế, phối màu sắc và vật liệu, đóng mở cửa, lên xuống tầng lầu... Và hơn thế nữa PYTHA biến các thiết kế đó thành các bản vẽ kỹ thuật, các danh sách chi tiết cấu tạo và chương trình điều khiển gia công CNC. 
Công ty PYTHA tài trợ phần mềm cho sinh viên ngành Thiết kế Nội thất
PYTHA CAD là phần mềm có giao diện rất thân thiện với người dùng giống như giao diện của Sketchup. Tuy nhiên ưu điểm của phần mềm rất nổi bật vì tính linh hoạt trong tạo hình, thiết kế, lighting, render, và tối ưu hóa vật liệu sản xuất các thành phần nội thất bằng phương pháp kỹ thuật số (digital manufacturing). Phần mềm tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt dựng hình của Autocad, Rhino, Grasshopper, 3DSMax, và Revit, sẽ rất hữu ích cho sinh viên trong việc tìm ý tưởng và thử nghiệm các thiết kế mới dễ dàng. Phần mềm PYTHA có thể kết nối với các phần mềm mà sinh viên Hoa Sen đang học như Autocad, Sketchup, 3DS max, đặc biệt là được dùng cho phần lớn máy cắt CNC tạo mô hình, hoặc sản phẩm thực tế.
PYTHA CAD gọi phần mềm này là "one for all", chỉ một cho tất cả.
Nguồn: Khoa TK&NT
Được tạo bởi Blogger.