20181126.Sinh viên ngành Quản Trị Công Nghệ Truyền Thông tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế, hạng mục Light of Asia - Liên hoan phim quốc tế Jogja-NETPAC lần thứ 13

Ngành QTCNTT vừa nhận được tin vui: Đồ án tốt nghiệp - Phim tài liệu "Nhà ngoại" đã xuất sắc vượt qua hơn 400 bộ phim ngắn khác để lọt vào vòng tranh giải cùng 11 bộ phim ngắn khác trong hạng mục Light of Asia - Liên hoan phim quốc tế Jogja-NETPAC lần thứ 13. 
Sinh viên Nguyễn Hoàng Bảo Anh đã chia sẻ trên website của liên hoan phim: "I’m a senior at Lotus University in Ho Chi Minh city, Viet Nam. I’m majoring in Media Production, and the short documentary “Grandma’s Home” is my graduation film project."
Sinh viên sẽ lên đường tham dự liên hoan phim diễn ra từ 27/11/2018. Kết quả của liên hoan phim sẽ được công bố vào ngày 4/12/2018. Phim tài liệu "Nhà ngoại" cũng đã được trao giải Đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhất trong Graduation Show 2018 của Khoa Thiết kế & Nghệ thuật. 
Trailer Grandma's home trailer
Xoay quay mối quan hệ nhiều sóng gió của bà ngoài mình và người dì thứ 3 trong gia đình, tác giả đã chạm đến chủ đề đức tin, định kiến, tình cảm gia đình và mối ràng buộc huyết thống và khiến khán giả xúc động bằng khoảng cách tuyệt vời giữa nhà làm phim và các nhân vật. 
Jogja-NETPAC là liên hoan phim quốc tế uy tín hàng đầu của Indonesia và Châu Á. Hằng năm liên hoan phim tuyển chọn những bộ phim Châu Á xuất sắc, mang ngôn ngữ điện ảnh độc đáo để giới thiệu trong chương trình. 
Nguồn: Thầy TĐLMinh
Đạt giải Jogja Film Student Award

Được tạo bởi Blogger.