20190126.Tạp san Khoa Thiết Kế và Nghệ Thuật FADA Magazine 1-2019

FADA Magazine 1-2019

Kính chào quý độc giả,
Năm học 2017 – 2018 vừa qua là một năm Khoa Thiết kế và Nghệ thuật trường Đại Học Hoa Sen gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp. Đầu xuân 2019, thay mặt cho toàn thể giảng viên – nhân viên Khoa Thiết kế và Nghệ thuật, tôi kính chúc quý độc giả một năm An khang – Thịnh vượng và Vạn sự như ý.
 Với tinh thần phát huy thế mạnh hợp tác quốc tế và truyền thống của Trường trong việc chú trọng hợp tác quốc tế, vừa qua, đại diện Khoa Thiết kế và Nghệ thuật đã làm việc với trường đại học Hawai’i (Hoa Kỳ) nhằm triển khai liên kết đào tạo hợp tác trong năm 2019.
Từ nền tảng và truyền thống của một trường “đại học quốc tế của người Việt”, thời gian tới Khoa tiếp tục tập trung đẩy mạnh hoạt động về đào tạo, trao đổi sinh viên với các đối tác sư phạm quốc tế. Từ đó, sinh viên có thể chuyến tiếp học ngành thiết kế tại nước ngoài với bậc cử nhân và học nâng cao. Đây là cơ sở để tiến tới chương trình đào tạo quốc tế hóa và mang tính ứng dụng có sự hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp trong việc tiếp nhận đề tài, đồ án thật và làm việc trên các dự án do doanh nghiệp giao. Đồng thời, trong năm 2019 chúng tôi sẽ đưa công nghệ mới vào chương trình đào tạo với nhóm ngành thiết kế và Quản trị công nghệ Truyền thông để “đi tắt, đón đầu” xu hướng của xã hội.
Trân trọng kính chào!
ThS.KTS.Từ Phú Đức
Q. Trưởng Khoa Thiết kế và Nghệ thuật
Trường Đại học Hoa Sen
Được tạo bởi Blogger.