20190126.Ký kết thỏa ước hợp tác với các doanh nghiệp

KÝ KẾT THỎA ƯỚC HỢP TÁC

với các doanh nghiệp

Nhằm phát triển mối quan hệ mật thiết với doanh nghiệp, mang lại cho sinh viên nhiểu cơ hội thực hiện các dự án thực tế, Khoa Thiết kế và Nghệ thuật đã triển khai ký kết các thoả thuận hợp tác song phương với các đối tác như Công ty TNHH Kiến trúc B+H Việt Nam, Công ty cổ phần nhựa NAACO, Công ty cổ phần truyền thông và ứng dụng công nghệ thông tin FBNC, Công ty thời trang Tân Phạm Gia và Công ty TNHH BN Furniture.
Theo nội dung của biên bản ghi nhớ - MOU được ký kết, các đối tác đến từ doanh nghiệp sẽ thường xuyên tạo điều kiện cho các sinh viên của Khoa Thiết kế và Nghệ thuật theo chuyên ngành phù hợp được thực tập và tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các công ty sẽ hỗ trợ sinh viên thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, một số công ty sẵn sàng tham gia và hỗ trợ tư vấn, góp ý, phản biện mở ngành và giúp Trường cập nhật chương trình đào tạo phù hợp với sự phát triển của xã hội.
Được tham gia các dự án và trải nghiệm nghề nghiệp thực tế tại doanh nghiệp là cơ hội quý giá của sinh viên Hoa Sen. Tích luỹ những kinh nghiệm này sẽ là hành trang giúp các bạn trẻ thành công hơn trên chặng đường sự nghiệp.
Nguồn: NGUYỄN ANH - FADA Magazine 1-2019
Được tạo bởi Blogger.