20190420. Sinh viên Nguyễn Phương Quyên, ngành Thiết kế Nội thất đạt giải cuộc thi Biennale Mỹ Thuật Trẻ với tác phẩm "Phồn Hoa"

Sinh viên Nguyễn Phương Quyên, ngành Thiết kế Nội thất đạt giải cuộc thi Biennale Mỹ Thuật Trẻ với tác phẩm "Phồn Hoa"

Sinh viên Nguyễn Phương Quyên, ngành Thiết kế Nội thất, khóa TN131 với tác phẩm “Phồn Hoa” vừa đoạt giải khuyến khích trong cuộc thi Biennale Mỹ Thuật Trẻ toàn quốc về Hình thức Nghệ thuật Sắp đặt.
Năm nay ngành Thiết kế Nội thất có 2 tác phẩm tham gia cuộc thi được lấy ra từ đồ án cuối kỳ môn học “Nghệ thuật Công cộng” với đề tài “Phồn Hoa” và “Nghệ Thuật Hát Bội”
Được biết Biennale Mỹ Thuật Trẻ là cuộc thi toàn quốc dành cho các tài năng trẻ của mỹ thuật đương đại Việt Nam. Qua bốn lần tổ chức: 2009 – 2011 – 2013 – 2017
Biennale Mỹ thuật Trẻ với những thay đổi về chất lượng và qui mô đã dần khẳng định thương hiệu riêng. Từ một triển lãm trẻ thường kỳ tập hợp các nghệ sĩ trẻ của thành phố Hồ Chí Minh, nay hình thành một diễn đàn nghệ thuật đương đại có tầm hoạt động và sức hút trên toàn quốc.
Biennale Mỹ Thuật Trẻ Sài Gòn – 2019 tiếp tục là cộc hội ngộ các tài năng trẻ của mỹ thuật đương đại Việt Nam. Với thông điệp “Tinh thần mới!” nhà tổ chức và các nghệ sĩ hướng đến một diễn đàn mỹ thuật trẻ độc lập, giàu sức sáng tạo. Một không gian nghệ thuật nơi mà các nghệ sĩ trẻ ẩn danh có điều kiện vượt qua bản thân để trình bày ý tưởng và phong cách tạo hình đương đại …
Xin được chúc mừng GV, SV ngành Thiết kế Nội thất, khoa Thiết kế và Nghệ thuật trường Đại học Hoa Sen.
Chúc mừng sinh viên Nguyễn Phương Quyên.

Triển lãm mở cửa tự do trong khuôn viên Bảo tàng Mỹ thuật TP. HCM, 
🏬 số 97A Phó Đức Chính, Q.1 
từ 20/4 - 27/4/2019
Nguồn: TPĐức
Được tạo bởi Blogger.