20240831.TKTT_Đạt Chuẩn Kiểm Định Quốc Tế AUN-QA (Đông Nam Á)

Ngành Thiết Kế Thời Trang, Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen

 

Đạt Chuẩn Kiểm Định Quốc Tế

 

AUN-QA (Đông Nam Á)

 

Khoa Thiết Kế - Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen trân trọng giới thiệu

NGÀNH THIẾT KẾ THỜI TRANG, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN ĐẠT CHUẨN KIỂM ĐỊNH QUỐC TẾ AUN-QA (ĐÔNG NAM Á)

Tháng 06/2024 vừa qua, Ngành Thiết kế Thời trang (TKTT) - Trường Đại học Hoa Sen thực hiện đánh giá chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA (Tổ chức bảo đảm chất lượng của Mạng lưới các trường đại học ASEAN). Với kết quả ĐẠT CHUẨN, ngành TKTT cùng với nhà Trường hướng tới mục tiêu trở thành trường Đại học đạt chuẩn quốc tế.

Chương trình TKTT của Đại học Hoa Sen được thành lập năm 2008 thông qua sự hợp tác sư phạm với Học viện thời trang Mod'Art International (Paris, Pháp). Chương trình thúc đẩy tư duy sáng tạo thời trang trên nền tảng kỹ thuật và xây dựng thương hiệu. 

Sự hợp tác kéo dài một thập kỷ giữa ngành TKTT của Đại học Hoa Sen và Mod'Art International đã xây dựng hệ thống các bài tập thực hành và phương pháp giảng dạy chuẩn châu Âu. Từ khoá 2020, các khóa học Kinh doanh thời trang được thiết kế riêng cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, phù hợp các tiêu chuẩn quốc tế thông qua sự hợp tác sư phạm với College de Paris (Pháp)

Đến nay, ngành TKTT phát triển độc lập dựa trên cơ sở hợp tác sư phạm với các đối tác quốc tế, gìn giữ những giá trị cốt lõi trong đào tạo Thiết kế Thời trang cho những tài năng trẻ. Các khóa được giảng dạy song ngữ, cung cấp kiến thức thời trang phong phú và đa dạng thông qua các giảng viên quốc tế và địa phương.

Năm 2024, Ngành TKTT đánh dấu hai cột mốc quan trọng: được chứng nhận đạt chuẩn kiểm định quốc tế AUN-QA, và hành trình 12 năm lịch sử của Fashion Creation. 

Ngành TKTT chân thành cảm ơn sự đồng hành, cộng tác và hỗ trợ của quý Đối tác, Doanh nghiệp, sinh viên, cựu sinh viên, và tập thể sư phạm ngành TKTT và khoa Thiết kế - Nghệ thuật trong suốt dự án kiểm định quốc tế AUN-QA.

#DaihocHoaSen #HSU #fashiondesign #fada

 


Nguồn: FP Ngành Thiết Kế Thời Trang

 


FP FADA




Được tạo bởi Blogger.